Tin tức

Trao thưởng Cuộc thi “Tiết kiệm điện thành thói quen” và “Tiết kiệm điện - Tiết kiệm tiền”

Thứ Năm, 22/08/2024 | 08:59

Chiều 21/8, Công ty Điện lực tỉnh đã tổ chức buổi lễ trao thưởng Cuộc thi “Tiết kiệm điện thành thói quen” và “Tiết kiệm điện - Tiết kiệm tiền”.

Ông Trần Trọng Tâm - Phó Giám đốc Công ty Điện lực tỉnh trao giải Nhất cuộc thi “Tiết kiệm điện thành thói quen” cho khách hàng.

Thực hiện kế hoạch của Tổng Công ty Điện lực miền Nam về việc tổ chức các cuộc thi tuyên truyền về tiết kiệm điện (TKĐ), nhằm nâng cao nhận thức và thay đổi thói quen về sử dụng điện tiết kiệm, chia sẻ và lan tỏa các giải pháp trong thực hành TKĐ, Công ty Điện lực Bạc Liêu đã tổ chức 2 cuộc thi “Tiết kiệm điện thành thói quen” (dành cho khách hàng) và cuộc thi "Tiết kiệm điện - Tiết kiệm tiền" (dành cho công nhân viên chức - lao động trong Công ty Điện lực Bạc Liêu). Các cuộc thi diễn ra từ ngày 1/5 - 31/7/2024 với tổng số tiền thưởng 31,4 triệu đồng.

Ông Hàn Ái Tiến - Tổng Biên tập Báo Bạc Liêu trao giải Nhì cuộc thi “Tiết kiệm điện - Tiết kiệm tiền” trong cán bộ, công nhân viên chức, người lao động của Công ty Điện lực tỉnh.

Kết quả, cuộc thi đã chọn ra 10 khách hàng để trao giải cuộc thi “Tiết kiệm điện thành thói quen” khi thỏa tiêu chí khách hàng đưa ra các giải pháp TKĐ sáng tạo, có tính mới trong các tháng nắng nóng, thực tế TKĐ được trong gia đình giảm từ 10 - 15% so với tháng cùng kỳ trong năm trước và tổng mức tiêu thụ trong 3 tháng 5, 6, 7/2024 thấp hơn 3 tháng cùng kỳ năm 2023 từ 10% trở lên, theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp. Cuộc thi "Tiết kiệm điện - Tiết kiệm tiền" chọn ra 11 người đạt giải dựa theo tiêu chí “chọn công nhân viên chức - lao động có nhiều giải pháp tiết kiệm điện sáng tạo, có tính mới trong các tháng nắng nóng, thực tế tiết kiệm điện được trong gia đình giảm từ 10 - 15% so với tháng cùng kỳ trong năm trước và tổng mức tiêu thụ trong 3 tháng 5, 6, 7/2024 thấp hơn 3 tháng cùng kỳ năm 2023 từ 10% trở lên, theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp.

Tin, ảnh: K.P

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.