Tin tức

Trên 140 cán bộ, giáo viên mầm non được bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn

Thứ Năm, 22/08/2024 | 09:04

Trong 3 ngày (từ 21 - 23/8), Sở GD-ĐT tổ chức tập huấn, nâng cao năng lực chuyên môn cho cán bộ quản lý, giáo viên của bậc học mầm non nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong năm học 2024 - 2025. Tham gia lớp tập huấn có trên 140 học viên là chuyên viên các phòng GD-ĐT, cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên cốt cán của các trường mẫu giáo, mầm non công lập và tư thục trên địa bàn tỉnh - (ảnh).

Trong thời gian 3 ngày, các học viên được các báo cáo viên truyền đạt các chuyên đề như: “Hướng dẫn tổ chức hoạt động khám phá khoa học qua thực hành, trải nghiệm cho trẻ mầm non”; “Hướng dẫn về giáo dục STEM/STEAM trong giáo dục mầm non”; “Xây dựng môi trường giáo dục phát huy tính tích cực cho trẻ mầm non”; “Hướng dẫn một số ứng dụng công nghệ trong tổ chức hoạt động giáo dục cho trẻ mầm non”; “Hướng dẫn phát triển chương trình giáo dục nhà trường”; “Một số vấn đề cốt lõi, cần thiết trong công tác chuyên môn của địa phương”…

Ngoài các chuyên đề trên, học viên còn được triển khai các văn bản chỉ đạo trọng tâm của ngành Giáo dục đối với năm học 2024 - 2025.

Tin, ảnh: C.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.