Tin tức

Triển khai nhiệm vụ Cụm thi đua số 8 các sở GD-ĐT vùng Đồng bằng sông Cửu Long năm học 2024 - 2025

Thứ Tư, 23/10/2024 | 16:54

Lãnh đạo các sở GD-ĐT của Cụm thi đua số 8 ký cam kết thi đua.

Ngày 23/10, tại Bạc Liêu đã diễn ra Hội nghị triển khai nhiệm vụ Cụm thi đua số 8 các sở GD-ĐT vùng Đồng bằng sông Cửu Long, năm học 2024 - 2025. Dự hội nghị có ông Ngô Vũ Thăng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu, lãnh đạo các sở GD-ĐT Cụm thi đua số 8.

Cụm thi đua số 8 gồm 12 Sở GD-ĐT của các tỉnh: An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh và Vĩnh Long.

Tại hội nghị, các đơn vị thành viên Cụm thi đua số 8 đã cùng chia sẻ, trao đổi về những thuận lợi và khó khăn trong quá trình triển khai thi đua và kiến nghị đến Bộ GD-ĐT về các biện pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong triển khai nhiệm vụ năm học và nội dung các phong trào thi đua do Bộ GD-ĐT phát động; đề xuất các giải pháp triển khai thực hiện phong trào thi đua cũng như công tác chuyên môn phù hợp với các sở GD-ĐT trong Cụm thi đua số 8…

Dịp này, lãnh đạo các sở GD-ĐT của Cụm thi đua số 8 đã cùng nhau ký cam kết thực hiện các phong trào thi đua do Bộ GD-ĐT phát động.

Tin, ảnh: C.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.