Tin tức

Trường Cao đẳng nghề Bạc Liêu: Trao bằng tốt nghiệp cho 182 học sinh, sinh viên

Thứ Sáu, 28/10/2022 | 19:08

Hiệu trường trường Cao đẳng nghề Bạc Liêu trao bằng tốt nghiệp cho các em họ sinh, sinh viên của trường tốt nghiệp khóa học 2019 -2022.

Sáng 28/10, Trường Cao đẳng nghề Bạc Liêu tổ chức lễ phát bằng tốt nghiệp trình độ cao đẳng và trung cấp cho 182 sinh viên học sinh niên khóa 2019 - 2022.

Khóa học được chia làm 14 lớp với 8 ngành nghề đào tạo cho ngành cao đẳng và trung cấp như: Chế tạo thiết bị cơ khí, Công nghệ ô tô, điện công nghiệp, kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí, vận hành và sửa chữa thiết bị lạnh, công nghệ thông tin, thiết kế đồ họa và kỹ thuật xây dựng.

Ban giám hiệu trường Cao đẳng nghề Bạc Liêu luôn gắn kết với doanh nghiệp trong đào tạo nên khi ra trường các học viên điều có việc làm ổn định. Theo thống kê có trên 80% sinh viên hệ Cao đẳng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp, số còn lại tiếp tục học nâng cao trình độ chuyên môn hay tự mở cơ sở kinh doanh riêng.

Dịp này, Ban giám hiệu trường Cao đẳng nghề Bạc Liêu cũng đã trao 60 giấy khen cho học sinh đạt loại khá giỏi.

Tin, ảnh: Chí Linh

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.