Tin tức

Trường cao đẳng Y tế Bạc Liêu: Trao bằng tốt nghiệp cho 351 tân khoa khối ngành Điều dưỡng, Dược và Hộ sinh

Chủ Nhật, 08/09/2024 | 15:19

Sáng 8/9, Trường cao đẳng Y tế Bạc Liêu tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp năm 2024 cho tân khoa các hệ cao đẳng chính quy, liên thông, vừa làm vừa học thuộc các khối ngành Điều dưỡng, Dược và Hộ sinh. Theo đó, qua 3 đợt xét tốt nghiệp năm 2024, có tổng số 394 sinh viên (kể cả sinh viên xét tốt nghiệp trễ) tham gia.

Hiệu trưởng Trường cao đẳng Y tế Bạc Liêu khen thưởng cho các tân khoa xếp loại xuất sắc, giỏi toàn khóa học.

Kết quả, có 351 sinh viên được công nhận tốt nghiệp và trao bằng, đạt tỷ lệ 89%. Trong đó, loại xuất sắc có 7 sinh viên, loại giỏi 53 sinh viên, loại khá 173 sinh viên và loại trung bình 118 sinh viên. Tỷ lệ sinh viên được công nhận tốt nghiệp đạt loại khá trở lên chiếm 66,4%.

Kết quả này đến từ sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu nhà trường trong việc tạo mọi điều kiện về môi trường dạy và học. Đặc biệt là tạo điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị, điều kiện tổ chức đào tạo, trong đó trọng tâm là phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện, trung tâm y tế, công ty dược, nhà thuốc, quầy thuốc… để giúp người học có môi trường thực hành, rèn luyện kỹ năng tay nghề trước khi ra trường.

Dịp này, trường đã khen thưởng cho 7 sinh viên đạt loại xuất sắc và 53 sinh viên xếp loại giỏi toàn khóa học thuộc các khối ngành.

Tin, ảnh: Đ.K.C

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.