Tin tức

Trường đại học Bạc Liêu hợp tác doanh nghiệp xây dựng chương trình đào tạo

Thứ Sáu, 11/11/2022 | 16:41

(BL-NQ) Ngày 10/11, Trường đại học Bạc Liêu và Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Ngọc Việt Group (Hà Nội, gọi tắt là Công ty) ký kết hợp tác trên nhiều lĩnh vực.

Theo biên bản ghi nhớ hợp tác, hai bên có thể thảo luận xây dựng các chương trình đào tạo các cấp (đại học, sau đại học) trên cơ sở nhu cầu, năng lực và thống nhất của hai bên, nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ nhu cầu tuyển dụng của xã hội. Tăng cường phối hợp thực hiện các đề tài, dự án nghiên cứu khoa học và công nghệ; việc sử dụng kết quả nghiên cứu sẽ được thỏa thuận và thống nhất giữa hai bên theo quy định pháp luật hiện hành.

Hằng năm, Trường đại học Bạc Liêu sẽ mời cán bộ lãnh đạo, quản lý và cán bộ kỹ thuật của Công ty đến trường để tọa đàm, hội nghị, hội thảo khoa học và công nghệ, tham gia giảng dạy, huấn luyện cho sinh viên các môn học liên quan đến thực tiễn sản xuất - kinh doanh nhằm giúp các em làm quen, tạo tiền đề cho các đợt thực tập tại Công ty sau này đạt hiệu quả cao.

Công ty xem xét tuyển dụng sinh viên đã tốt nghiệp đủ tiêu chuẩn vào làm việc, đồng thời hỗ trợ kết nối giới thiệu việc làm cho sinh viên theo nhu cầu tuyển dụng của các tổ chức, doanh nghiệp khác có ngành nghề tương đồng Công ty.  

Nhân dịp này, Công ty đã tặng 100 triệu đồng vào quỹ học bổng cho sinh viên Trường đại học Bạc Liêu. Công ty hiện có chi nhánh và khu nuôi tôm thương phẩm 20ha tại tỉnh Bạc Liêu.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.