Tin tức

Trường đại học Bạc Liêu: Trao bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng chính quy cho hơn 380 sinh viên

Thứ Bảy, 19/10/2024 | 15:14

Chiều 19/10, Trường đại học Bạc Liêu tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng chính quy cho 384 sinh viên.

Cụ thể, hệ đại học có 318 sinh viên thuộc các chuyên ngành đào tạo: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Công nghệ thông tin, Nuôi trồng thủy sản, Bảo vệ thực vật, Chăn nuôi, Tiếng Việt và Văn hóa Việt Nam, Ngôn ngữ Anh. Hệ cao đẳng có 66 sinh viên thuộc chuyên ngành đào tạo Giáo dục mầm non. Dịp này, trường đã khen thưởng cho 51 sinh viên xếp loại Xuất sắc và Giỏi toàn khóa học.

TS. Phan Văn Đàn - Hiệu trưởng Trường đại học Bạc Liêu trao bằng tốt nghiệp đại học cho tân cử nhân.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Phan Văn Đàn - Hiệu trưởng Trường đại học Bạc Liêu chúc mừng các tân cử nhân đã chính thức tốt nghiệp và bắt đầu một chặng đường mới với nhiều hoài bão, khát vọng cho tương lai. Đồng thời, mong muốn các tân cử nhân mang hết kiến thức, kỹ năng được rèn luyện, học tập trên giảng đường và nhiệt huyết tuổi trẻ để phục vụ công việc trong thời gian tới, góp sức vì sự phát triển giàu đẹp của quê hương Bạc Liêu nói riêng, vùng báo đảo Cà Mau nói chung.

Tin, ảnh: H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.