Tin tức

Tư vấn pháp luật miễn phí cho các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, học sinh - sinh viên trên địa bàn tỉnh

Thứ Năm, 10/10/2024 | 15:09

Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng 79 năm Ngày truyền thống Luật sư Việt Nam (10/10/1945 - 10/10/2024), sáng 10/10, tại Đoàn Luật sư tỉnh Bạc Liêu đã diễn ra Ngày hội tư vấn pháp luật miễn phí cho các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, học sinh - sinh viên trên địa bàn tỉnh.

Đoàn Luật sư tỉnh Bạc Liêu tiếp nhận, phân loại yêu cầu tư vấn của người dân tại Ngày hội tư vấn pháp luật miễn phí.

Tại ngày hội, đội ngũ luật sư thuộc Đoàn Luật sư tỉnh Bạc Liêu đã giải đáp, tư vấn tất các lĩnh vực pháp luật khi được yêu cầu, cũng như sẵn sàng chia sẻ kiến thức pháp luật, những kinh nghiệm hành nghề cho các bạn sinh viên có định hướng lựa chọn nghề luật sư.

Thông qua hoạt động này, bên cạnh việc tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nâng cao nhận thức pháp luật của người dân; góp phần giải quyết các tranh chấp pháp lý, khiếu kiện vượt cấp, kéo dài, đội ngũ luật sư Đoàn Luật sư tỉnh mong muốn góp phần bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân, bảo vệ công lý, bảo vệ pháp chế XHCN, chung tay lan tỏa tinh thần thượng tôn Hiến pháp và pháp luật.

Tin, ảnh: K.P

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.