Tin tức

Tuyên truyền, vận động cài đặt VNEID và xác thực định danh điện tử tại khu dân cư

Thứ Ba, 25/10/2022 | 09:17

Chiều 24/10, Công an Phường 3 (TP. Bạc Liêu) phối hợp với Đoàn Thanh niên phường tổ chức đến các khóm trên địa bàn tuyên truyền, vận động người dân cài đặt ứng dụng định danh điện tử (VNEID) và xác thực định danh điện tử phục vụ chuyển đổi số, thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn.

Theo đó, đoàn đến từng hộ dân ở các khóm để vận động, hướng dẫn thực hiện cài đặt VNEID; thực hiện đăng ký và kích hoạt tài khoản định danh điện tử; đồng thời vận động người thân, gia đình, bạn bè cùng thực hiện. 

Tuyên truyền, vận động người dân cài đặt VNEID.

Đồng thời, để tạo điều kiện cho người dân trên địa bàn đến liên hệ thực hiện các thủ tục hành chính, nhất là xin cấp mã số định danh, Công an Phường 3 sẽ làm việc cả ngày thứ Bảy, Chủ nhật, phân công cán bộ, chiến sĩ trực để phục vụ nhân dân. Trước đó, đơn vị đã mở đợt cao điểm 90 ngày đêm triển khai các giải pháp bảo đảm hoàn thành các chỉ tiêu phục vụ triển khai quy định của Luật Cư trú năm 2020 về việc sổ hộ khẩu, sổ tạm trú hết giá trị sử dụng sau ngày 31/12/2022 và tăng cường đẩy mạnh triển khai thực hiện Đề án 06/CP; triển khai kế hoạch tổng rà soát, kiểm tra an toàn về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trên địa bàn.

Tin, ảnh: T.H

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.