Tin tức

Thông tin phản hồi

UBND huyện Hòa Bình yêu cầu 2 công ty điện gió xây cống hộp

Thứ Tư, 07/08/2024 | 15:54

(BL-CL) Báo Bạc Liêu phát hành ngày 1/8 có bài viết “Mỏi mòn chờ những tuyến kênh thông dòng”, phản ánh về việc hàng trăm hộ dân nuôi tôm ở 2 xã Vĩnh Thịnh và Vĩnh Mỹ A (huyện Hòa Bình) thiếu nước mặn để sản xuất do trong quá trình thi công công trình của Công ty Cổ phần Năng lượng Hacom Bạc Liêu và Công ty Cổ phần Điện gió Kosy Bạc Liêu đã tiến hành cho lắp đặt các cống tròn khiến cho lượng nước mặn không đủ cung cấp cho các khu nuôi.

Sau khi tiếp nhận thông tin Báo Bạc Liêu phản ánh, phía UBND huyện Hòa Bình đã tiến hành rà soát, kiểm tra lại hiện trạng các cống, đồng thời làm việc với 2 công ty nói trên để có hướng xử lý vụ việc. Mới đây, UBND huyện đã có công văn gửi 2 công ty về việc khẩn trương xây dựng các cống hộp thay thế các cống tạm để đảm bảo nguồn nước phục vụ sản xuất cho người dân. Đồng thời, lấy đó làm căn cứ để phản hồi ý kiến, kiến nghị của cử tri cũng như báo cáo trình UBND tỉnh về hướng xử lý dứt điểm vụ việc.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.