Tin tức

UBND tỉnh Bạc Liêu: Ban hành kế hoạch phối hợp trong công tác tiếp nhận, bảo vệ và hỗ trợ nạn nhân bị mua bán

Thứ Sáu, 28/10/2022 | 16:44

(BL-TQ) UBND tỉnh Bạc Liêu vừa ban hành kế hoạch phối hợp trong công tác tiếp nhận, bảo vệ và hỗ trợ nạn nhân bị mua bán (NNBMB) trên địa bàn tỉnh.

Các nội dung phối hợp trong công tác tiếp nhận, bảo vệ và hỗ trợ NNBMB, bao gồm: Xây dựng văn bản quy phạm pháp luật, đề án, dự án, chương trình, kế hoạch liên quan đến công tác tiếp nhận, bảo vệ và hỗ trợ NNBMB; truyền thông nâng cao nhận thức; đào tạo, bồi dưỡng cho người làm công tác tiếp nhận, bảo vệ và hỗ trợ NNBMB; tiếp nhận thông tin, tài liệu về nạn nhân; tiếp nhận NNBMB; bảo vệ an toàn cho NNBMB và người thân của họ; hỗ trợ nhu cầu thiết yếu và chi phí đi lại cho nạn nhân trong quá trình tiếp nhận, bảo vệ và hỗ trợ NNBMB...

Để tổ chức thực hiện, UBND tỉnh giao Sở LĐ-TB&XH chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức triển khai, thực hiện kế hoạch; tham mưu cho UBND tỉnh chỉ đạo, hướng dẫn, giám sát, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện kế hoạch; hàng năm đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch, báo cáo cơ quan chức năng theo quy định.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.