Tin tức

UBND TP. Bạc Liêu tiếp công dân định kỳ tháng 7/2024

Thứ Ba, 30/07/2024 | 09:19

Chiều 29/7, tại trụ sở UBND TP. Bạc Liêu, Chủ tịch UBND TP. Bạc Liêu - Trần Minh Hải có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 7/2024. Cùng tiếp công dân có đại diện lãnh đạo các ban, ngành chức năng thành phố, UBND các phường có công dân đăng ký.

Quang cảnh buổi tiếp công dân.

Có 4 trường hợp công dân yêu cầu trao đổi, gặp gỡ lãnh đạo UBND TP. Bạc Liêu, gồm: Tăng Thị Hạnh (ngụ khóm 3, Phường 2); Trần Văn Thanh (ngụ khóm 3, Phường 3); La Hoàng Thú (ngụ khóm 1, Phường 7) và Trần Thị Thu Sương (ngụ khóm 2, Phường 7). Các công dân yêu cầu liên quan đến xem xét bồi thường, hỗ trợ tái định cư; giải quyết tranh chấp với Công ty Tràng An; xin cấp quyền sử dụng đất và đòi lại đất còn thừa.

Sau khi lắng nghe ý kiến và yêu cầu của công dân, Chủ tịch UBND TP. Bạc Liêu - Trần Minh Hải đề nghị các đơn vị có liên quan báo cáo lại vụ việc, kết quả giải quyết đến thời điểm hiện tại. Lãnh đạo UBND thành phố ghi nhận các ý kiến của công dân, hướng dẫn công dân nên yêu cầu, khiếu nại đúng thẩm quyền (đối với trường hợp đã có bản án phúc thẩm); các trường hợp khác thì giao các đơn vị chức năng tiếp tục xem xét, giải quyết đúng quy định pháp luật.

Tin, ảnh: K.P

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.