Tin tức

UBND TP. Bạc Liêu: Tổ chức tiếp công dân định kỳ (lần 2) tháng 9/2024

Thứ Ba, 01/10/2024 | 10:45

Chiều 30/9, tại trụ sở UBND TP. Bạc Liêu, ông Trần Minh Hải - Chủ tịch UBND thành phố có buổi tiếp công dân định kỳ (lần 2) tháng 9/2024. Cùng tiếp công dân có đại diện lãnh đạo các ban, ngành chức năng của thành phố, UBND các phường, xã có công dân đăng ký - (ảnh).

Theo đó, có 2 trường hợp công dân yêu cầu trao đổi, gặp gỡ lãnh đạo UBND TP. Bạc Liêu gồm: ông Lâm Văn Đạt (ngụ ấp Vĩnh An, xã Vĩnh Trạch) và ông Trần Văn Lắm (ngụ khóm 3, Phường 7). Các công dân yêu cầu liên quan đến cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và giải quyết tranh chấp ranh đất với hộ liền kề, đề nghị tháo dỡ trả lại hiện trạng ban đầu.

Ở các trường hợp tiếp công dân, Chủ tịch UBND TP. Bạc Liêu đề nghị các công dân trình bày những nội dung kiến nghị của mình, liên quan đến nội dung công dân yêu cầu; lãnh đạo thành phố đề nghị các ngành có liên quan cùng phối hợp trả lời, trong phạm vi thẩm quyền của UBND TP. Bạc Liêu. Đối với trường họp của ông Trần Văn Lắm, UBND thành phố đã thành lập tổ công tác để xử lý và đang phối hợp với các sở, ban, ngành có liên quan để cung cấp thông tin, tài liệu và có ý kiến chuyên môn để hỗ trợ cho tổ công tác xử lý sự việc đúng theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: L.D

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.