Tin tức

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh đoàn: Kiểm tra chuyên đề về kết quả triển khai thực hiện Nghị quyết 35 của Bộ Chính trị

Thứ Hai, 05/08/2024 | 15:15

(BL-HL) Mới đây, đoàn công tác Tỉnh đoàn do đồng chí Nguyễn Trang Anh Thư - Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh đoàn làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra chuyên đề về “Kết quả triển khai thực hiện Nghị quyết 35 của Bộ Chính trị khóa XII về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới” đối với 2 đơn vị Đoàn khối các cơ quan tỉnh và Huyện đoàn Vĩnh Lợi.

Tại các buổi làm việc, đoàn công tác đã nghe các đơn vị báo cáo cụ thể kết quả triển khai các nội dung thực hiện Nghị quyết 35; những thuận lợi, khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện tại đơn vị; các đề xuất, kiến nghị liên quan. Bên cạnh đó, các thành viên trong đoàn cũng đưa ra một số ý kiến nhận xét, đánh giá trong quá trình triển khai thực hiện của đơn vị, đồng thời trao đổi một số nội dung cần thực hiện trong thời gian tới.

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Trang Anh Thư đánh giá cao công tác chuẩn bị nội dung, kết quả thực hiện nhiệm vụ của 2 đơn vị. Đồng thời, đồng chí cũng định hướng một số nội dung thực hiện trong thời gian tới như: Củng cố, duy trì, kiện toàn lực lượng thực hiện nhiệm vụ, thực hiện cơ chế báo cáo; đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền ý nghĩa của việc thực hiện bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, từ đó nâng cao ý thức thực hiện nhiệm vụ trong đoàn viên - thanh niên; gắn việc học tập với việc kiểm tra Nghị quyết, chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh; kịp thời tuyên truyền, nắm bắt và định hướng dư luận trong thanh niên; thường xuyên đăng tải, lan tỏa phủ xanh thông tin tích cực; thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Thanh niên ứng xử văn minh trên không gian mạng”…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.