Tin tức

Văn phòng Tỉnh ủy: Tập huấn công tác lập hồ sơ công việc cho 48 chuyên viên

Thứ Bảy, 05/11/2022 | 15:50

Các chuyên viên chia tổ thực hành công tác lập hồ sơ.

Ngày 5/11, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức lớp tập huấn công tác lập hồ sơ công việc cho 48 chuyên viên văn thư, lưu trữ; chuyên viên tổng hợp, tham mưu biên tập văn bản ở các ban đảng của Tỉnh ủy, đảng ủy, Báo Bạc Liêu, Trường Chính trị Châu Văn Đặng, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh.

Trong thời gian 1 ngày, các chuyên viên được hướng dẫn nghiệp vụ lập hồ sơ và giao nộp hồ sơ, tài liệu vào lưu trữ cơ quan. Cụ thể là tìm hiểu về khái niệm, yêu cầu lập hồ sơ; trách nhiệm lập hồ sơ; tổ chức lập hồ sơ. Sau phần triển khai lý thuyết lập hồ sơ công việc, các chuyên viên được chia tổ để thực hành lập hồ sơ.

Lớp tập huấn giúp chuyên viên các đơn vị được hướng dẫn chuyên sâu về công tác lập hồ sơ công việc, từ đó sắp xếp văn bản một cách khoa học, đầy đủ và có hệ thống đồng thời giải quyết công việc hàng ngày đạt năng suất, chất lượng và hiệu quả.

Tin, ảnh: T.H

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.