Tin tức

Vietcombank Bạc Liêu và Sở GD-KH&CN: Ký kết hợp tác toàn diện

Thứ Năm, 10/11/2022 | 15:59

Chiều 10/11, Vietcombank Bạc Liêu và Sở GD- KH&CN tổ chức lễ ký kết hợp tác toàn diện với việc khuyến khích không dùng tiền mặt và sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Vietcombank Bạc Liêu.

Từ cuối năm 2021, Sở GD-KH&CN cùng với Vietcombank Bạc Liêu đã triển khai kết nối thành công trong công tác thanh toán học phí không dùng tiền mặt cho các trường trên địa bàn TP. Bạc Liêu. Đến nay, hệ thống đã vận hành tốt, triển khai các dịch vụ, tiện ích cung cấp cho các phụ huynh, học sinh tổ chức nộp học phí qua các kênh điện tử. Đồng thời, giúp các trường, phụ huynh học sinh đơn giản hóa các thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian giao dịch trực tiếp và đảm bảo an toàn trong thanh toán.

Để đồng hành cùng Sở GD-KH&CN trong công tác thanh toán học phí không dùng tiền mặt, nhân lễ ký kết hợp tác này, Vietcombank Bạc Liêu đã tài trợ chi phí triển khai phần mềm nền tảng giáo dục MISA EMIS khoản thu trị giá 1 tỷ 650 triệu đồng và phí duy trì 1 triệu đồng/năm/trường trong 3 năm sử dụng đầu tiên (ảnh).

Tin, ảnh: L.D

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.