Tin tức

Xã Vĩnh Trạch, TP. Bạc Liêu: 150 người được khám, chữa bệnh miễn phí

Chủ Nhật, 06/10/2013 | 17:58

Sáng 6/10/2013, đoàn y - bác sĩ Bệnh viện Bình Dân (TP. HCM) phối hợp với  Hội LHPN tỉnh tổ chức chuyến khám, chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 150 người dân, chủ yếu là phụ nữ nghèo và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vĩnh Trạch, TP. Bạc Liêu.

Tổng kinh phí đợt khám chữa bệnh này hơn 50 triệu đồng, do các y - bác sĩ Bệnh viện Bình Dân vận động quyên góp. Cũng trong đợt công tác xã hội nhằm hướng tới kỷ niệm 83 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2013), đoàn y - bác sĩ Bệnh viện Bình Dân đã kết hợp tuyên truyền cho phụ nữ nghèo về cách chăm sóc sức khỏe, phòng trừ các loại dịch bệnh, đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nước sạch trong sinh hoạt hàng ngày…

Được biết, đây là hoạt động thường niên của đoàn, nhằm góp phần giúp đỡ người dân địa phương, nhất là phụ nữ nghèo, vượt qua khó khăn, bệnh tật, vươn lên thoát nghèo, phát triển kinh tế gia đình.

Minh Hiếu

Các y - bác sĩ Bệnh viện Bình Dân khám bệnh cho người dân xã Vĩnh Trạch (TP. Bạc Liêu). Ảnh: M.H

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.