Bạc Liêu sẵn sàng đón khách dịp lễ 2/9

Thứ Sáu, 30/08/2024 | 15:50

Lượng khách chốt tua, đặt phòng cho chuyến du lịch Bạc Liêu trong dịp lễ Quốc khánh 2/9 đang tăng dần trong những ngày gần đây. Điều đó dự báo Bạc Liêu sẽ có những ngày lễ rộn ràng đón bạn bè phương xa về thăm và đây cũng là cơ hội để các điểm tham quan du lịch, các khu vui chơi - giải trí, cơ sở kinh doanh dịch vụ tạo ấn tượng đẹp trong lòng du khách.

Du khách trải nghiệm chèo thuyền tham quan rừng phòng hộ tại Khu du lịch Điện gió Hòa Bình.

ĐA DẠNG HÓA DỊCH VỤ

Trước dịp lễ Quốc khánh 2/9, diện mạo lẫn cơ sở vật chất của Khu du lịch Điện gió Hòa Bình 1 (xã Vĩnh Hậu A, huyện Hòa Bình) đã được làm mới. Nhiều tiểu cảnh, góc “sống ảo” được khu du lịch xây dựng trên thảm cỏ xanh mướt dọc theo bìa rừng phòng hộ. Đây cũng là địa điểm lý tưởng cho du khách có nhu cầu tổ chức cắm trại, tiệc nướng cùng gia đình. Không chỉ được biết đến là điểm tham quan có cánh đồng điện gió đẹp tựa trời Âu, nơi đây còn có nhiều trò chơi, hoạt động trải nghiệm hấp dẫn đang chờ phục vụ du khách trong kỳ nghỉ lễ sắp tới.

Ông Hoàng Văn Cường - Giám đốc Nhà máy Điện gió Hòa Bình 1, cho biết: “Xem khâu chuẩn bị là yếu tố quyết định để tạo thiện cảm với du khách, do đó chúng tôi sẽ đưa vào phục vụ các hoạt động trên bãi bồi ven biển để khách khám phá, trải nghiệm những nét sinh hoạt đời thường của người dân bản địa; tổ chức cho du khách chèo thuyền tham quan hệ sinh thái rừng, chơi các trò chơi dưới nước. Không chỉ vậy, chúng tôi cũng tiếp tục hoàn thiện cơ sở vật chất của khu nghỉ dưỡng, nhà hàng để tạo nên chuỗi cung ứng dịch vụ chất lượng, đa dạng để đáp ứng ngày càng tốt nhu cầu của du khách”.

Bên cạnh đó, dịch vụ lưu trú được các khách sạn, nhà nghỉ dành cho khách du lịch chuẩn bị khá chỉn chu. Đơn cử như Khách sạn Phụng Hoàng Vũ (Phường 2, TP. Bạc Liêu) đã hoàn thành các khâu chuẩn bị từ khoảng 1 tuần trước kỳ nghỉ lễ. Hơn 50 phòng nghỉ được khách sạn vệ sinh sạch sẽ, trang bị các vật dụng tiện nghi để khách tận hưởng không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất. Khách sạn cũng đưa vào kinh doanh một số phòng dành cho gia đình (từ 6 - 7 người) để khách tiện sinh hoạt, chăm sóc nhau.

Nhân viên lễ tân Khách sạn Phụng Hoàng Vũ nhận khách đặt phòng qua trang web booking. Ảnh: H.T

GIỮ GIÁ, THÊM ƯU ĐÃI

Để xây dựng hình ảnh đẹp cho du lịch Bạc Liêu, Sở VH-TT&DL đề nghị các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú duy trì chất lượng dịch vụ, chấp hành pháp luật về giá, niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết. Đồng thời, công khai giá niêm yết các dịch vụ tại khu vực lễ tân để du khách lựa chọn và thuận tiện cho công tác kiểm tra, kiểm soát của cơ quan chức năng.

Chị Phạm Thị Vân - chủ Khách sạn Phụng Hoàng Vũ, chia sẻ: “Mặc dù khách sạn phải tăng lương cho nhân viên làm việc trong dịp lễ nhưng giá các dịch vụ vẫn được giữ nguyên. Bởi, nếu tăng giá phòng nghỉ thì rất khó giữ chân khách và cũng tạo ra cái nhìn không thiện cảm. Do đó, cùng với việc cải thiện chất lượng phòng nghỉ thì khách sạn cũng đã yêu cầu nhân viên phải lấy sự hài lòng của du khách trong cách giao tiếp, phục vụ. Trong dịp lễ này, khách sạn cũng nhận đặt nấu ăn cho khách gia đình trên tinh thần là phục vụ với mức giá bình dân, thức ăn ngon miệng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm”.

Trong khi đó, Khu du lịch Điện gió Hòa Bình 1 tung ra chương trình mua vé kèm suất ăn trưa với giá ưu đãi để kéo dài thời gian lưu lại của du khách. Còn Khách sạn Sài Gòn - Bạc Liêu bên cạnh việc không tăng giá các dịch vụ thì sẽ giảm giá đặt phòng cho đối tượng khách đoàn.

Với sự chuẩn bị chu đáo các điều kiện để đáp ứng tốt nhất nhu cầu tham quan, vui chơi - giải trí của du khách, du lịch Bạc Liêu đã sẵn sàng đón dịp lễ sôi động và để lại nhiều ấn tượng đẹp.

HỮU THỌ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.