Lướt mạng xã hội

Thứ Sáu, 02/09/2022 | 14:53

 “Nữ siêu nhân” Việt Nam vô địch giải SwissUltra thế giới 

Người dùng mạng xã hội đăng bài chúc mừng nhà vô địch trẻ. Ảnh: Nguồn Facebook

Mới đây, sau 14 ngày thi đấu bền bỉ, vận động viên (VĐV) Vũ Phương Thanh (Thanh Vũ) đã lên ngôi vô địch nữ thế giới tại SwissUltra 2022 - giải 3 môn phối hợp khắc nghiệt nhất hành tinh với tổng thành tích 328 giờ 27 phút 55 giây. Các VĐV phải hoàn thành 38km bơi, 1.800km đạp xe và chạy bộ 422km tại thị trấn Buchs ở thung lũng St. Gallen Rhine (Thụy Sĩ). Để hoàn thành cuộc thi, các VĐV phải vận động với cường độ cao và trải qua hành trình gian nan, khắc nghiệt trong nhiều ngày liên tục. Ở nội dung của nữ, có tổng cộng 4 VĐV tham dự, nhưng chỉ có 2 người hoàn thành cuộc thi. Cuối cùng, Thanh Vũ đã vượt qua giới hạn của bản thân để chinh phục môn thể thao đầy thử thách để truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam. Nhiều Facebooker đã bày tỏ sự thán phục và chúc mừng nhà vô địch thế giới đã làm rạng danh phụ nữ Việt Nam.

Tự tay làm lồng đèn Trung thu

Nhiều Tiktoker đăng tải cách làm lồng đèn tại nhà. Ảnh: Nguồn TikTok

Hòa vào không khí Trung thu ngày càng đến gần, những ngày này, không khó để bắt gặp rất nhiều lồng đèn nhiều màu sắc, kích cỡ, từ thủ công đến điện tử bày bán khắp nơi. Nhưng việc tự tay làm một chiếc lồng đèn khiến tết Trung thu ý nghĩa hơn bao giờ hết. Từ đó, nhiều người dùng mạng xã hội để chia sẻ cách làm lồng đèn từ những vật liệu sẵn có, dễ tìm tại nhà. Không tốn quá nhiều thời gian và công sức, những chiếc lồng đèn “handmade” lại rất dễ làm với nhiều hình dáng xinh xắn, đáng yêu. Phong trào này được nhiều bạn trẻ hưởng ứng, gợi nhớ những kỷ niệm của đêm Trung thu thời thơ ấu, tô điểm thêm nét đẹp của đêm Rằm tháng Tám đang cận kề.

TUYẾT NGHI

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.