Lướt mạng xã hội

Thứ Sáu, 06/10/2023 | 15:45

Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Asiad tại Trung Quốc

Một số thông tin cập nhật về đoàn thể thao Việt Nam tham dự ASIAD 19. Ảnh: Nguồn Facebook

Diễn ra từ ngày 23/9 - 8/10, ASIAD 19 (Đại hội thể thao châu Á) được tổ chức tại Hàng Châu (Trung Quốc) có sự tham gia của 45 quốc gia là thành viên của Hội đồng Olympic châu Á. Cùng là thành viên Hội đồng Olympic châu Á đoàn thể thao Việt Nam tham gia Đại hội với 337 vận động viên tranh tài ở 31/40 môn thi đấu.

Là sự kiện thể thao mang tầm châu lục diễn ra 4 năm/lần và có sự tham gia của hàng trăm vận động viên Việt Nam, nên những ngày qua các trang mạng xã hội thường xuyên cập nhật các thông tin liên quan đến ASIAD 19, xây dựng những chuyên mục dành riêng. Trên các trang thường xuyên cập nhật lịch thi đấu, kết quả thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam đến người hâm mộ.

Trong số đó, ấn tượng nhất là thành tích đạt Huy chương Vàng của xạ thủ Phạm Quang Huy ở nội dung 10m súng ngắn hơi cá nhân nam và đội tuyển cầu mây nữ.

Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10/2023

Thay khung hình đại diện hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10. Ảnh: Nguồn Facebook

Từ năm 2022, Thủ tướng Chính phủ đã chọn ngày 10/10 hằng năm là Ngày Chuyển đổi số (CĐS) quốc gia.

Hưởng ứng kỷ niệm Ngày CĐS quốc gia 10/10/2023 với chủ đề “Khai thác dữ liệu để tạo ra giá trị” và góp phần nâng cao nhận thức của toàn dân về ý nghĩa, vai trò tầm quan trọng của CĐS trong đời sống của mỗi cá nhân, tại Bạc Liêu đã và đang có nhiều hoạt động được triển khai bằng nhiều hình thức như: cổ động trực quan trên băng-rôn về ngày CĐS tại các cơ quan, đơn vị; cổ động trên các trang, kênh thông tin của các cơ quan trực thuộc địa phương; cổ động trên các nền tảng mạng xã hội… Đặc biệt, nhằm tạo sự lan tỏa mạnh mẽ, rộng rãi hơn về Ngày CĐS quốc gia, nhiều cán bộ, viên chức, đoàn viên - thanh niên, lực lượng vũ trang Bạc Liêu đã đồng loạt thay đổi khung hình đại diện trên Facebook của mình.

THANH MAI

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.