An toàn giao thông

Ban ATGT tỉnh: Triển khai kế hoạch tổng kết 5 năm thực hiện cuộc vận động “Văn hóa giao thông với bình yên sông nước”

Thứ Hai, 18/05/2020 | 16:54

Ban ATGT tỉnh vừa triển khai kế hoạch tổ chức tổng kết 5 năm thực hiện cuộc vận động xây dựng phong trào “Văn hóa giao thông với bình yên sông nước” giai đoạn 2016 - 2020. Theo đó, Ban ATGT tỉnh đề nghị các địa phương đánh giá lại những thuận lợi, khó khăn trong quá trình tổ chức thực hiện cuộc vận động và những kinh nghiệm đúc kết được để tiếp tục xây dựng và nhân rộng những mô hình hiệu quả trong công tác bảo đảm trật tự ATGT đường thủy. Đồng thời, tiếp tục phát huy vai trò chủ động, tích cực, sáng tạo của các tập thể, cá nhân trong xây dựng phong trào “Văn hóa giao thông với bình yên sông nước”, hình thành nên môi trường văn hóa giao thông đường thủy văn minh, an toàn; Tăng cường hơn nữa công tác phối hợp của các lực lượng chức năng và người dân trong công tác bảo đảm trật tự ATGT đường thủy nội địa; Nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tinh thần, trách nhiệm và chất lượng, hiệu quả của lực lượng chức năng trong công tác bảo đảm ATGT đường thủy...

Thông qua tổng kết để có hình thức khen thưởng phù hợp đối với các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện cuộc vận động “Văn hóa giao thông với bình yên sông nước” giai đoạn 2016 - 2020, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về ATGT, xây dựng thói quen tham gia giao thông có văn hóa của người dân, góp phần giảm thiệt hại, phòng ngừa tai nạn giao thông, bảo đảm ATGT đường thủy nội địa và định hướng việc thực hiện “Văn hóa giao thông đường thủy” phù hợp trong tình hình mới.

Hoàng Phương (Ban ATGT tỉnh)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.