An toàn giao thông

Nguy hiểm chực chờ từ đường phụ đấu nối vào dốc cầu

Thứ Hai, 29/06/2020 | 15:12

Theo phản ánh của người dân sống gần chân cầu 6.000 (thuộc ấp Ninh Thạnh II, xã Ninh Hòa, huyện Hồng Dân) - nơi có tuyến đường phụ đấu nối vào trục đường chính Ninh Quới A (thị trấn Ngan Dừa), gần 6 năm nay khu vực này thường xuyên xảy ra các vụ va quẹt giao thông mà nguyên nhân chính là do đường đấu nối có độ dốc cao, khuất tầm nhìn nên rất nguy cho cả người đi trên đường chính và đường phụ.

Hiện trạng đường phụ đấu nối vào dốc cầu có độ dốc cao ở ấp Ninh Thạnh II (xã Ninh Hòa, huyện Hồng Dân). Ảnh: C.L

Bà Nguyễn Thị Kim Xia (người dân địa phương) cho biết, lộ giao thông nông thôn của ấp Ninh Thạnh II hàng ngày có rất đông phương tiện lưu thông, đặc biệt là học sinh. Mỗi khi đến khu vực dốc cầu, các em phải xuống xe, quan sát rất kỹ cả hai phía trên cầu rồi mới dẫn xe lên đường chính để đi tiếp. Tuy nhiên, do đường đấu nối có độ dốc cao (hơn 3m) nhiều em nhỏ đã bị té ngã khi lên dốc. Người dân rất mong ngành chức năng sớm có giải pháp xử lý để tham gia giao thông đảm bảo an toàn, học sinh đi lại thuận tiện, nhất là trong mùa mưa.

Nguyễn Chí

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.