Bộ đội Cụ Hồ

Thượng úy Nguyễn Thanh Toàn: Nhiều năm liền là chiến sĩ thi đua

Thứ Sáu, 21/10/2016 | 15:23

Trong hội thi “Chủ nhiệm và cơ quan hậu cần Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương năm 2016”, Thượng úy Nguyễn Thanh Toàn (Trợ lý tham mưu - kế hoạch, Phòng Hậu cần được Bộ CHQS tỉnh tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc. Ngoài việc góp phần mang lại giải nhì toàn quân cho đơn vị Hậu cần tỉnh, anh còn được Tổng cục Hậu cần tặng bằng khen.

Thượng úy Nguyễn Thanh Toàn (bìa phải) luôn sôi sổi trong các hoạt động Đoàn. Ảnh: Đ.H

Vốn là một sĩ quan có năng lực, năng động và nhiệt huyết, khi tham gia hội thi “Chủ nhiệm và cơ quan hậu cần Bộ CHQS tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương năm 2016”, Thượng úy Toàn tranh thủ thời gian vừa sắp xếp công việc cơ quan, vừa nghiên cứu tài liệu, ôn luyện các kiến thức với tinh thần sẵn sàng cao. Nhờ nắm chắc nội dung nên trong các phần thi Thượng úy Toàn luôn đạt điểm cao, nhận bằng khen của Tổng cục Hậu cần cho cá nhân và giải nhì toàn quân cho đơn vị.

Điều đáng biểu dương ở Thượng úy Toàn là không chỉ lúc tham gia các cuộc thi, mà đối với công việc thường ngày tại đơn vị, anh vẫn thể hiện năng lực chuyên môn cùng bản lĩnh, phẩm chất, đạo đức tốt. Liên tục nhiều năm, Thượng úy Toàn là chiến sĩ thi đua cơ sở, đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Anh chủ động làm tốt công tác tham mưu trong điều chỉnh, xây dựng hoàn chỉnh hệ thống văn kiện sẵn sàng chiến đấu, văn kiện diễn tập cơ quan hậu cần, công tác hậu cần thường xuyên, các kế hoạch hậu cần chuyên đề, kế hoạch huấn luyện hậu cần và công tác xây dựng ngành.

Sự nhiệt tình, xông xáo của Thượng úy Toàn còn được thể hiện trong những đợt tập huấn chuyên ngành, huấn luyện hậu cần, hay khi anh được phân công tăng cường cho các đơn vị diễn tập tác chiến phòng thủ, hướng dẫn soạn thảo văn kiện diễn tập cơ quan trên bản đồ...

Mang trong tim bầu nhiệt huyết tuổi trẻ, Thượng úy Toàn còn là một thủ lĩnh Đoàn có trách nhiệm. Anh tích cực tham mưu cho cấp trên về công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Phòng Hậu cần, trong đó có các mô hình mang ý nghĩa thiết thực như mô hình Vườn rau thanh niên, hỗ trợ con em cán bộ có hoàn cảnh khó khăn, đẩy mạnh tăng gia sản xuất.

Với phẩm chất của người sĩ quan quân đội không ngại khó, ngại rèn, Thượng úy Nguyễn Thanh Toàn còn ghi nhiều thành tích trong các đợt thi đua cao điểm do cấp trên phát động. Anh cũng được Bộ CHQS tỉnh chọn là cá nhân điển hình tiên tiến giai đoạn 2011 - 2015.

ĐINH HẢI

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.