Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Dũng tiếp ông Trần Thanh Khê, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy khối doanh nghiệp Trung ương

Thứ Bảy, 08/12/2012 | 20:42

Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Dũng (người đứng thứ hai từ phải sang) trao quà lưu niệm cho ông Trần Thanh Khê, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy khối doanh nghiệp Trung ương nhân chuyến đến thăm Bạc Liêu.

(BL-MĐ) Sáng 8/12, Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Dũng đã có buổi tiếp ông Trần Thanh Khê, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy khối doanh nghiệp Trung ương và lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương. Cùng tiếp đoàn có các đồng chí Nguyễn Văn Út, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trương Minh Chiến, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Hoàng Bê, Chủ tịch UBND tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh và đoàn Đảng ủy khối doanh nghiệp Trung ương chụp ảnh lưu niệm.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Dũng đã giới thiệu một số tiềm năng thế mạnh của tỉnh Bạc Liêu. Các thế mạnh về nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản, chủ trương của Bạc Liêu là hướng đến nền sản xuất nông nghiệp công nghệ cao. Hiện tại, tỉnh đang thực hiện mô hình cánh đồng mẫu lớn tạo vùng lúa nguyên liệu cho nhà máy tiêu thụ gạo đang được xây dựng tại huyện Hồng Dân. Về thủy sản cũng là mũi nhọn của tỉnh, toàn tỉnh có 13 nhà máy chế biến thủy sản các loại, giải quyết việc làm cho hàng ngàn lao động tạo địa phương. Bí thư Tỉnh ủy cũng giới thiệu một số dự án động lực của tỉnh như điện gió, cảng nước sâu… Về du lịch, đặc biệt là du lịch sinh thái, du lịch tâm linh, hàng năm toàn tỉnh tiếp đón khoảng 600 ngàn lượt du khách đến tham quan. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ mong muốn Đảng ủy khối doanh nghiệp Trung ương và các cơ quan báo chí quan tâm tuyên truyền quảng bá tiềm năng thế mạnh tỉnh Bạc Liêu, giúp Bạc Liêu ngày càng phát triển so với các tỉnh trong khu vực.

Cảm ơn sự đón tiếp của lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu, ông Trần Thanh Khê, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy khối doanh nghiệp Trung ương nhấn mạnh, Đảng ủy khối các doanh nghiệp Trung ương rất ủng hộ Bạc Liêu, nhất là trong việc thi công dự án điện gió.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.