Đại hội đại biểu Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh lần thứ VI thành công tốt đẹp

Thứ Sáu, 31/07/2020 | 17:42

Sau 2 ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương, trong không khí dân chủ, đoàn kết và với ý thức trách nhiệm cao, chiều 31/7, Đại hội đại biểu Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh lần thứ VI (nhiệm kỳ 2020 - 2025) đã kết thúc và thành công tốt đẹp.

Đồng chí Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu chỉ đạo đại hội.

Thành công của Đại hội sẽ là tiền đề để Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, giải pháp và những nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã được thông qua tại đại hội. Đồng thời xây dựng Đảng bộ trở thành điển sáng trong công tác xây dựng Đảng, gắn với xây dựng cơ quan, tổ chức, đơn vị vững mạnh toàn diện tất cả các mặt: chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức; khẳng định vị thế của Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh trong hệ thống chính trị của tỉnh.

Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã bầu Ban Chấp hành khóa VI (nhiệm kỳ 2020 - 2025) gồm 26 đồng chí. Tại phiên họp thứ nhất, Ban Chấp hành đã bầu Ban Thường vụ gồm 8 đồng chí, bầu Ủy ban kiểm tra Đảng ủy gồm 7 đồng chí. Đồng chí Lưu Văn Liêm được bầu tái đắc cử chức danh Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh khóa VI (nhiệm kỳ 2020 - 2025). Đại hội cũng đã bầu 51 đại biểu chính thức dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI (nhiệm kỳ 2020 - 2025).

Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đại biểu bỏ phiếu bầu đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Ban Chấp hành Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025 ra mắt Đại hội.

Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 ra mắt Đại hội.

Đại biểu biểu quyết thông qua các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội. Ảnh: Hữu Thọ - Minh Đạt

Đai hội đại biểu Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã nhất trí thông qua Nghị quyết, phương hướng, nhiệm vụ với mục tiêu tổng quát: Tập trung thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng vững mạnh toàn diện, trên tất cả các mặt: chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức. Trong đó, lấy mục tiêu xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh làm nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt, nhằm phát huy đúng mức vị trí, vai trò hạt nhân chính trị của tổ chức Đảng ở cơ sở. Triển khai thực hiện thắng lợi chủ đề Đại hội “Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của cấp ủy, tổ chức cơ sở đảng; phát huy vai trò tiền phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên; tăng cường kỷ luật, kỷ cương; xây dựng cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp trong sạch vững mạnh”.

XUÂN THƯỞNG

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.