Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bạc Liêu lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025: Đánh dấu một giai đoạn phát triển mới và khát vọng vươn lên

Thứ Sáu, 16/10/2020 | 18:48

Sau 3 ngày làm việc khẩn trương với tinh thần nghiêm túc và trách nhiệm cao, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bạc Liêu lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã thành công tốt đẹp và bế mạc chiều 16/10/2020.

Lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu chào mừng đồng chí Trương Thị Mai - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Dân vận Trung ương đến dự Đại hội.

Đồng chí Lữ Văn Hùng - Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu tặng hoa cảm ơn đồng chí Trương Thị Mai - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương.

Nhiều đồng chí lãnh đạo Trung ương, trong đó có các đồng chí nguyên là Bí thư Tỉnh ủy đã về dự, chia vui với Đảng bộ tỉnh qua một nhiệm kỳ với nhiều thành tựu ấn tượng. Dành nhiều tình cảm cho Đảng bộ, quân và dân Bạc Liêu, đồng chí Trương Thị Mai - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương đã có bài phát biểu chỉ đạo quan trọng đối với đường hướng phát triển của tỉnh Bạc Liêu trong nhiệm kỳ mới.

Các đồng chí lãnh đạo Trung ương thăm hỏi sức khỏe Bà mẹ Chính ủy - Nguyễn Thị Bình.

Các đồng chí lãnh đạo Trung ương dự Đại hội.

Các đồng chí lãnh đạo Trung ương, các đại biểu tham quan khu trưng bày ảnh Đại hội Đảng bộ tỉnh.

Thông qua và thảo luận nhiều nội dung trọng tâm, Đại hội thể hiện tâm huyết, trí tuệ, ý chí của Đảng bộ và các tầng lớp nhân dân; tiếp tục khẳng định, hoàn thiện định hướng phát triển của tỉnh; thể hiện mục tiêu, nhiệm vụ xây dựng tỉnh nhà trong giai đoạn phát triển mới đầy triển vọng và với quyết tâm cao.

Đồng chí Lữ Văn Hùng - Bí thư Tỉnh ủy khóa XVI tặng bảng tri ân và hoa cho các đồng chí trong Ban Chấp hành khóa XV không tái cử.

Các đồng chí lãnh đạo Trung ương và lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu chụp ảnh lưu niệm với đại biểu Đại hội.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt tại Đại hội.

Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Với tinh thần đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, khát vọng, phát triển, 317 đại biểu chính thức của Đại hội đã sáng suốt lựa chọn 47 đại biểu đủ phẩm chất đạo đức, năng lực chuyên môn để bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ mới. Thành công của Đại hội là tiền đề quan trọng đưa Bạc Liêu phát triển mạnh mẽ và bền vững trong thời gian tới.

Tiết mục văn nghệ khai mạc Đại hội.

Cán bộ, đảng viên theo dõi phiên khai mạc Đại hội được truyền hình trực tiếp.

Tiết mục văn nghệ chào mừng thành công Đại hội. Ảnh: H.T - M.Đ - N.Q

Theo dõi Đại hội trên các phương tiện truyền thông, đông đảo cán bộ, đảng viên và người dân trong tỉnh đã chia sẻ niềm tự hào trước sự kiện chính trị quan trọng của Đảng bộ tỉnh, đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của quê hương Bạc Liêu.

Cẩm Thúy

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.