Đoàn công tác của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm việc với Hội Nông dân tỉnh

Thứ Sáu, 27/09/2019 | 17:56

(BL-XT) Chiều 26/9, Đoàn công tác do đồng chí Bùi Thị Thơm - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh về tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác Hội, phong trào nông dân tỉnh năm 2019 (ảnh).

Sau khi nghe lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh báo cáo kết quả đạt được của công tác Hội và phong trào nông dân tỉnh Bạc Liêu; việc thực hiện đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động tư vấn, dịch vụ, hỗ trợ, đào tạo nghề và việc làm cho nông dân tỉnh, đồng thời đề xuất Trung ương Hội một số vấn đề như tăng mức cho vay từ nguồn vốn Quỹ Hỗ trợ nông dân, hỗ trợ tạo việc làm cho nông dân…; đồng chí Bùi Thị Thơm - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội Nông dân tỉnh Bạc Liêu trong thời gian qua và yêu cầu Hội Nông dân tỉnh cần phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm trong công tác Hội và phong trào nông dân. Đặc biệt là làm tốt hơn nữa công tác tham mưu với cấp ủy, chính quyền triển khai thực hiện tốt Kết luận số 61 của Ban Bí thư Trung ương; chủ động phối hợp tốt với các ngành chức năng tạo mọi điều kiện thuận lợi cho hội viên nông dân tiếp cận các nguồn vốn ưu đãi, đưa tiến bộ khoa học, mô hình mới vào sản xuất nâng cao hiệu quả kinh tế, giúp nông dân cải thiện đời sống. Các kiến nghị của Hội Nông dân tỉnh sẽ được đoàn tiếp thu và trình lên Ban Thường vụ Trung ương Hội xem xét giải quyết.

Trước đó, Đoàn công tác của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đã tham quan một số mô hình sản xuất tại 2 xã: Hưng Phú và Vĩnh Thanh (huyện Phước Long)...

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.