Hội LHPN huyện Đông Hải: Kết nạp mới trên 1.800 hội viên phụ nữ

Thứ Hai, 11/02/2019 | 16:06

(BL-YN) Thực hiện phong trào củng cố nâng chất tổ chức cơ sở, thu hút hội viên; năm 2018, các cấp Hội LHPN huyện Đông Hải đã kết nạp mới trên 1.800 hội viên, nâng tổng số toàn huyện hiện có 12.800 hội viên, đồng thời củng cố xây dựng các mô hình hoạt động hiệu quả trong các tổ chức Hội như: thành lập mới 30 tổ hùn vốn, hũ gạo tình thương, nuôi heo đất…

Trong năm 2019, Hội LHPN huyện Đông Hải đề ra chỉ tiêu cụ thể: Mỗi cơ sở Hội phát hiện, xây dựng, biểu dương, tuyên truyền nhân rộng ít nhất 2 điển hình là cá nhân phụ nữ tiêu biểu, mô hình, cách làm hay trong thực hiện phong trào thi đua, các cuộc vận động. Phấn đấu mỗi cơ sở Hội đăng ký với cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện ít nhất một công trình/phần việc tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Mỗi xã, thị trấn hỗ trợ phương tiện sinh kế cho ít nhất 2 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, có nhu cầu và có ít nhất 3 hộ nghèo do phụ nữ làm chủ thoát nghèo theo chuẩn chương trình “Giảm nghèo bền vững” của huyện.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.