Chủ trương mới - Chính sách mới

Điều kiện để được mua hàng miễn thuế từ ngày 15/10/2020

Thứ Tư, 09/09/2020 | 16:46

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 100/2020/NĐ-CP quy định về kinh doanh hàng miễn thuế. Theo đó, đối tượng và điều kiện để được mua hàng miễn thuế được quy định như sau:

Người xuất cảnh, quá cảnh qua cửa khẩu đường bộ quốc tế; cửa khẩu ga đường sắt liên vận quốc tế, cảng biển loại 1, cửa khẩu cảng hàng không dân dụng quốc tế được mua hàng tại cửa hàng miễn thuế nằm trong khu vực cách ly. Người chờ xuất cảnh được mua hàng miễn thuế tại cửa hàng miễn thuế trong nội địa. Hàng hóa miễn thuế được nhận tại quầy nhận hàng trong khu cách ly tại cửa khẩu quốc tế nơi hành khách xuất cảnh. Khách du lịch là người nước ngoài theo đoàn bằng đường biển, có hộ chiếu hoặc giấy tờ có giá trị đi lại quốc tế được mua hàng miễn thuế tại cửa khẩu cảng biển loại 1, cửa hàng miễn thuế trong nội địa. Trường hợp mua hàng miễn thuế trong nội địa thì khách du lịch được nhận hàng tại quầy nhận hàng trong khu cách ly tại cửa khẩu cảng biển loại 1 nơi khách du lịch xuất cảnh…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.