Doanh Nghiệp - Doanh nhân

Công ty Điện lực Bạc Liêu đảm bảo tết an toàn điện

Thứ Hai, 10/02/2020 | 17:22

Vệ sinh các trụ điện. Ảnh: K.K

Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, với nhu cầu sử dụng điện tăng cao (trên 10%) so với ngày bình thường, đặc biệt là các khu vực đô thị, trung tâm TP. Bạc Liêu, nhưng nhờ có kế hoạch cung cấp điện tốt, phương án chuẩn bị sẵn sàng ứng phó với các tình huống bất lợi, nên Bạc Liêu đã có một cái tết an toàn điện.

Trước tết, Công ty Điện lực Bạc Liêu đã tổ chức kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng lưới điện, đặc biệt vệ sinh sứ cách điện trên các tuyến đường dây quan trọng và khu vực ven biển để tránh tình trạng phóng điện dẫn đến cháy nổ. Song song đó, công ty đã chỉ đạo các điện lực trực thuộc thực hiện nghiêm và đầy đủ các biện pháp giám sát đảm bảo an toàn điện, an toàn cháy nổ do điện; tuyên truyền và vận động người dân sử dụng điện hiệu quả, an toàn và tiết kiệm.

Ngành Điện còn thực hiện nghiêm việc trực vận hành, sửa chữa điện 24/24 giờ trong các ngày tết; chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị, hệ thống thông tin liên lạc và phương tiện đi lại, sẵn sàng xử lý nhanh các sự cố phát sinh, trên tinh thần “mọi người đều được vui xuân đón tết, vui xuân không quên nhiệm vụ”. Nhờ đó mà đảm bảo lưới điện vận hành an toàn, tin cậy, ổn định và không cháy nổ.

K.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.