Doanh Nghiệp - Doanh nhân

Công ty Điện lực Bạc Liêu tham gia tiếp xúc cử tri: Lắng nghe để hoàn thiện

Thứ Sáu, 13/12/2019 | 17:37

Việc Công ty Điện lực Bạc Liêu thực hiện khá tốt trách nhiệm cử đại diện tham dự, tiếp thu, giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri liên quan đến ngành Điện thời gian qua đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực. Nhiều cử tri tỏ ra hài lòng với sự tham gia của ngành Điện lực tại các kỳ tiếp xúc cử tri với cách trả lời thẳng thắn, nhận trách nhiệm rõ ràng, và có hướng xử lý cụ thể sau mỗi kỳ tiếp xúc.

Ông Trần Quyền Dự, Giám đốc Công ty Điện lực Bạc Liêu (thứ hai từ phải qua) tiếp xúc cử tri tại  thị trấn Châu Hưng (huyện Vĩnh Lợi). Ảnh: K.P

Trong rất nhiều đợt tiếp xúc cử tri của Đoàn ĐBQH, HĐND tỉnh, có không ít ý kiến cử tri liên quan đến lĩnh vực điện. Có thể thấy, nhu cầu có điện của Nhà nước để thắp sáng, để sinh hoạt luôn là một trong những nhu cầu bức thiết, được đại đa số cử tri quan tâm. Vì vậy, trên tinh thần mong muốn được lắng nghe để hoàn thiện mình, Công ty Điện lực Bạc Liêu luôn phân công Ban Giám đốc Công ty tham dự đầy đủ các buổi tiếp xúc cử tri. Từ đó, nhận được sự đánh giá khá cao của cử tri dành cho ngành Điện, trước sự công khai, minh bạch và yếu tố lắng nghe, cầu thị.

Ông Trần Quyền Dự, Giám đốc Công ty Điện lực Bạc Liêu, người gần như luôn có mặt ở rất nhiều buổi tiếp xúc cử tri của tỉnh cho biết, ngành Điện tham gia tiếp xúc cử tri, trước hết là lắng nghe ý kiến của cử tri, đặc biệt là nghe cử tri phản ánh liên quan đến tinh thần, thái độ phục vụ của cán bộ, công nhân viên ngành Điện. Kế đó là xem lại chất lượng phục vụ của ngành qua lăng kính từ phía khách hàng, xem dịch vụ của mình đã tốt chưa, có bị người dân phàn nàn để kịp thời chấn chỉnh. Song song đó, từ các buổi tiếp xúc cử tri, cũng là dịp để thăm dò nhu cầu sử dụng điện của người dân ở những vùng dân cư mới hình thành tự phát, hay nhu cầu sử dụng điện cho sản xuất, đặc biệt là nuôi trồng thủy sản. Từ đó mà có kế hoạch đầu tư lưới điện trung thế, hạ thế phù hợp, phục vụ tốt hơn cho phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Kim Phượng

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.