Doanh Nghiệp - Doanh nhân
Triển khai ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động
(BL-KP) Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động chăm sóc khách hàng là một trong các dịch vụ được EVN SPC chú trọng, nhằm cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết và bổ ích. Đó là các website chăm sóc khách hàng, Zalo offical, đặc biệt là “Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động”. Các thông tin của khách hàng như: Chỉ số, tiền điện, hóa đơn điện tử, lịch ngừng cung cấp điện, thông báo mất điện, thanh toán trực tuyến… sẽ được tích hợp vào trong ứng dụng cài đặt trên thiết bị di động của mình, từ đó tăng tính chủ động hơn cho khách hàng sử dụng điện.
- AgriDrone Việt Nam ra mắt thế hệ máy bay nông nghiệp mới DJI Agras T50 và DJI Agras T25
- Chuyển hồ sơ, đề nghị điều tra sai phạm Dự án 3 trạm quan trắc liên quan AIC
- 19 năm tù cho chủ hụi lừa đảo hơn 15 tỷ đồng
- Lễ công bố và trao Quyết định tuyển dụng công chức TAND hai cấp tỉnh Bạc Liêu
- Triển khai kế hoạch tổ chức Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực”