Doanh Nghiệp - Doanh nhân
Triển khai ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động
(BL-KP) Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động chăm sóc khách hàng là một trong các dịch vụ được EVN SPC chú trọng, nhằm cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết và bổ ích. Đó là các website chăm sóc khách hàng, Zalo offical, đặc biệt là “Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động”. Các thông tin của khách hàng như: Chỉ số, tiền điện, hóa đơn điện tử, lịch ngừng cung cấp điện, thông báo mất điện, thanh toán trực tuyến… sẽ được tích hợp vào trong ứng dụng cài đặt trên thiết bị di động của mình, từ đó tăng tính chủ động hơn cho khách hàng sử dụng điện.
- Trao 500 suất học bổng cho học sinh khó khăn nhân sự kiện chào mừng Bạc Liêu - Cà Mau hợp nhất
- Công bố và trao các nghị quyết, quyết định về sắp xếp đơn vị hành chính và kiện toàn bộ máy tỉnh Cà Mau
- Bạc Liêu long trọng họp mặt lãnh đạo qua các thời kỳ trước thềm hợp nhất với Cà Mau
- Treo cờ Tổ quốc chào mừng sự kiện hợp nhất tỉnh Bạc Liêu và tỉnh Cà Mau
- Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu - Lữ Văn Hùng: Đưa bộ máy mới vận hành hiệu quả, tạo ra những đột phá mới