Doanh Nghiệp - Doanh nhân

VNPT BẠC LIÊU: QUYẾT TÂM HOÀN THÀNH VƯỢT MỨC KẾ HOẠCH SẢN XUẤT - KINH DOANH NĂM 2024

Thứ Sáu, 19/01/2024 | 17:12

Với khí thế mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024, VNPT Bạc Liêu long trọng tổ chức lễ xuất quân đầu năm quyết tâm hoàn thành vượt mức kế hoạch kinh doanh năm 2024. Đồng thời, không ngừng phát huy truyền thống, năng động, sáng tạo và khẳng định thương hiệu là Tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Viễn thông và Công nghệ thông tin.

Tưng bừng lễ xuất quân đầu năm 2024 của VNPT Bạc Liêu.

Ông Nguyễn Chí Dũng, Trưởng đại diện VNPT Bạc Liêu - Giám đốc VNPT Bạc Liêu phát động thi đua.

Năm qua, tập thể lãnh đạo và các chiến binh số của VNPT Bạc Liêu đã chung sức, đồng lòng thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, cùng với sản xuất - kinh doanh giỏi, VNPT Bạc Liêu còn có những đóng góp rất tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, nhất là tiên phong trong thực hiện chuyển đổi số quốc gia.

Tập thể lãnh đạo VNPT Bạc Liêu thể hiện sự chung sức, đồng lòng nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất - kinh doanh năm 2024.

Tập thể lãnh đạo, nhân viên VNPT Bạc Liêu thể hiện quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát huy thành tích này, năm 2024 VNPT Bạc Liêu sẽ tiếp tục thổi bùng khát vọng gắn với phương châm “Bứt tốc thành công - Cộng hưởng sức mạnh”. Với sự tiên phong, năng động của tập thể lãnh đạo và trên dưới một lòng “tất cả vì mái nhà chung”, VNPT Bạc Liêu chắc chắn sẽ tạo nên những cú hích mới và tạo nên những đột phá trong năm con Rồng.

KIM TRUNG - THÚY QUỲNH

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.