Ngân hàng BIDV - chi nhánh Bạc Liêu: Hưởng ứng sự kiện UpRace gây quỹ giúp đỡ cộng đồng

Thứ Hai, 09/09/2019 | 17:43

Hưởng ứng sự kiện UpRace năm 2019 đang diễn ra sôi nổi trong cả nước, Ngân hàng BIDV - chi nhánh Bạc Liêu tổ chức phát động cán bộ, nhân viên trong đơn vị tham gia bằng hình thức chạy bộ. Hoạt động này nhằm thay đổi thói quen vận động cho cán bộ, nhân viên đơn vị, đồng thời đóng góp gây quỹ chăm sóc, bảo vệ bà mẹ và trẻ em sơ sinh.

Cán bộ, nhân viên Ngân hàng BIDV - chi nhánh Bạc Liêu hưởng ứng sự kiện UpRace năm 2019. Ảnh: H.T

Giải chạy bộ UpRace năm 2019 tại Quảng trường Hùng Vương (TP. Bạc Liêu) đã thu hút hơn 100 cán bộ, nhân viên Ngân hàng BIDV - chi nhánh Bạc Liêu tham gia. Trong bầu không khí vui tươi, các vận động viên (VĐV) đã thực hiện quãng đường khá dài quanh khu vực Quảng trường. Với thông điệp “UpRace - hành trình của trái tim vì trẻ sơ sinh”, việc làm của các VĐV không chỉ xây dựng hình ảnh, thể hiện tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng của BIDV - chi nhánh Bạc Liêu, mà còn truyền cảm hứng để mọi người cùng nhau làm việc có ích.

Để được ghi nhận thành tích, VĐV tham gia giải chạy bộ phải bật ứng dụng UpRace được tải trên điện thoại di động (trước đó phải tải ứng dụng và đăng ký tài khoản) nhằm đo chiều dài quãng đường tích lũy. Một trong những điểm thú vị của sự kiện này là VĐV có thể chạy ở bất kỳ nơi đâu, thời gian nào; các VĐV có thể chạy bộ hoặc đi bộ với tốc độ chấp nhận từ 4 - 15km/h. Thành tích được chấp nhận là trong thời gian 1 tháng phát động (từ 29/8 - 23/9/2019), VĐV phải tích lũy được số ngày chạy tối thiểu là 12 ngày và có tổng quãng đường chạy tối thiểu là 60km. Đặc biệt, khi chạy bộ hay đi bộ trong những ngày cuối tuần (Chủ nhật) thì thành tích của VĐV sẽ được nhân đôi. Với 1km chạy bộ, đi bộ hợp lệ của VĐV, các nhà tài trợ đóng góp tối thiểu 1.000 đồng gây quỹ cho 3 tổ chức xã hội để phục vụ chăm sóc, bảo vệ bà mẹ và trẻ em sơ sinh ở Việt Nam.

UpRace là giải chạy bộ do Công ty VNG khởi xướng đang nhận được sự hưởng ứng của đông đảo doanh nghiệp, các trường đại học trên khắp cả nước, với mục đích gây quỹ vì cộng đồng. Ngoài việc rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, nhân viên BIDV - chi nhánh Bạc Liêu, hoạt động này còn chung tay hướng về cộng đồng xã hội. Mỗi cá nhân thực hiện 1km sẽ tương ứng với số tiền rất nhỏ (1.000 đồng), song nếu nhiều người cùng tham gia và duy trì trong thời gian dài thì số tiền quyên góp không còn nhỏ nữa.

TRỊNH HỮU

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.