Giảm nghèo - Việc làm

Huyện Hòa Bình: Triển khai Chỉ thị 08 về “tăng cường chỉ đạo thực hiện công tác giảm nghèo bền vững năm 2018 và những năm tiếp theo”

Thứ Bảy, 21/04/2018 | 16:55

(BL-CK) Ngày 20/4/2018, huyện Hòa Bình tổ chức sơ kết công tác giảm nghèo quý 1/2018 và triển khai Chỉ thị 08 của Huyện ủy về “tăng cường chỉ đạo thực hiện công tác giảm nghèo bền vững năm 2018 và những năm tiếp theo”. Theo đánh giá, công tác nhận giúp đỡ hộ nghèo của các sở, ngành cấp tỉnh, ban, ngành huyện luôn chủ động, tích cực tham gia thực hiện. Tuy nhiên, một vài ngành huyện chưa thực hiện tốt khi chỉ hỗ trợ tiền mua gạo cho hộ nghèo thì không thể giúp hộ nghèo thoát nghèo.

Quang cảnh hội nghị sơ kết công tác giảm nghèo. Ảnh: C.K

Nhằm tăng cường công tác giảm nghèo bền vững, Ban Thường vụ Huyện ủy yêu cầu các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội trên địa bàn huyện tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt một số nhiệm vụ chủ yếu như: đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức của các cấp ủy đảng, chính quyền và trong các tầng lớp nhân dân về ý nghĩa, tầm quan trọng, mục tiêu, chỉ tiêu giảm nghèo bền vững; tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả các chính sách giảm nghèo; phấn đấu năm 2018 hoàn thành chỉ tiêu tỉnh giao là giảm 1.380 hộ nghèo…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.