Giáo dục - Học Đường

Bộ trưởng Bộ GD-ĐT - Phùng Xuân Nhạ thăm và làm việc tại Bạc Liêu

Thứ Tư, 13/01/2021 | 16:27

Ngày 13/1/2021, trong chuyến làm việc tại Bạc Liêu, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT - Phùng Xuân Nhạ đã đến thăm, nắm tình hình triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới tại một số trường tiểu học trên địa bàn tỉnh. Bộ trưởng cũng đã tham gia và tặng quà cho giáo viên, học sinh trong chương trình “Điều ước cho em” tại huyện Phước Long.

Cụ thể, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT - Phùng Xuân Nhạ đã đến thăm và làm việc tại Trường tiểu học Phùng Ngọc Liêm (Phường 3, TP. Bạc Liêu). Cùng đi với đoàn của Bộ còn có ông Phan Thanh Duy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, bà Lâm Thị Sang - Giám đốc Sở GD-KH&CN… (ảnh 1 và 2). Đoàn đã trao đổi với lãnh đạo ngành GD-ĐT TP. Bạc Liêu, Ban Giám hiệu và giáo viên trực tiếp dạy lớp 1 của Trường tiểu học Phùng Ngọc Liêm về những thuận lợi, khó khăn trong quá trình triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới, đặc biệt là sách giáo khoa lớp 1. Bên cạnh đó còn đi tham quan thực tế cơ sở vật chất, các phòng thực hành, trực tiếp trao đổi với giáo viên và học sinh lớp 1 trên lớp… (ảnh 3, 4 và 5).

Cùng ngày, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT cũng đã tham gia và tặng nhiều phần quà cho giáo viên, học sinh trong chương trình “Điều ước cho em” tại Trường tiểu học C Vĩnh Phú Đông (huyện Phước Long). Theo đó, đoàn của Bộ đã tặng tivi, máy lọc nước cho nhà trường, tặng 20 suất học bổng, 30 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo. Công đoàn Giáo dục Việt Nam cũng tặng 24 phần quà cho các nhà giáo của Trường tiểu học C Vĩnh Phú Đông (ảnh 6, 7 và 8).

Dịp này, Bộ trưởng cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện Phước Long… đã trồng cây lưu niệm trong khuôn viên trường (ảnh 9).

Châu Khánh (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.