Giáo dục - Học Đường

Các trường tích cực chuẩn bị cho học sinh trở lại học bình thường

Thứ Tư, 12/02/2020 | 15:52

Sau thời gian gần 2 tuần học sinh tạm nghỉ học để phòng tránh dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra, hiện tại các trường trong tỉnh đang tích cực chuẩn bị các điều kiện để học sinh trở lại học bình thường vào thứ Hai, ngày 17/2/2020.

Theo ghi nhận của chúng tôi, trong thời gian học sinh tạm nghỉ học để phòng tránh dịch Corona (bắt đầu từ ngày 5/2), thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở GD-KH&CN, tất cả các trường đều thực hiện nghiêm công tác tổ chức trực, tổng vệ sinh trường lớp, phối hợp với ngành Y tế phun hóa chất khử trùng để đề phòng dịch bệnh…

Trong những ngày cuối tuần này, các trường tổ chức tổng vệ sinh lần 2 đối với môi trường xung quanh, sân trường, vệ sinh lớp học, vệ sinh dụng cụ, đồ dùng, đồ chơi cho trẻ… để chuẩn bị đón trẻ, học sinh trở lại học bình thường vào đầu tuần tới.

Với sự chuẩn bị chu đáo đó, các trường trong tỉnh sẵn sàng đón học sinh quay trở lại và sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh nói chung, đặc biệt là dịch Corona.

Trúc Ly

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.