Giáo dục - Học Đường

Chuyển đổi Hội đồng thi tốt nghiệp THPT đợt 2 năm 2021 tại tỉnh Bạc Liêu

Thứ Bảy, 24/07/2021 | 16:22

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh tại Công văn 2967, Sở GD-KH&CN phối hợp với Sở GD-ĐT TP. HCM tổ chức thi tốt nghiệp THPT đợt 2 năm 2021 tại Bạc Liêu. Để chuẩn bị tổ chức thi, Sở GD-KH&CN thông báo đến những thí sinh (TS) có hộ khẩu tại tỉnh Bạc Liêu, đang học tại TP. HCM nhưng do ảnh hưởng dịch COVID-19 đã trở về Bạc Liêu trước ngày thi tốt nghiệp nên không thể tham gia thi đợt 1 tại TP. HCM. Nay các TS có nguyện vọng thi tốt nghiệp THPT đợt 2 tại tỉnh Bạc Liêu phải khẩn trương nộp đơn đăng ký chuyển Hội đồng thi (theo mẫu đính kèm) về Phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục (Sở GD-KH&CN) chậm nhất là ngày 26/7/2021.

Mẫu đơn đăng ký chuyển Hội đồng thi kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 năm 2021 tại tỉnh Bạc Liêu.

Sở GD-KH&CN nhận đơn của TS đăng ký và có ý kiến tiếp nhận, sau đó chuyển đơn của TS về Sở GD-ĐT TP. HCM (qua địa chỉ email) để làm thủ tục tổ chức thi. Sau khi có ý kiến đồng ý của Sở GD-ĐT TP. HCM, Sở GD-KH&CN Bạc Liêu sẽ thông báo cụ thể đến TS (số điện thoại liên lạc tại Sở GD-KH&CN Bạc Liêu: 02913.956671).

Đề nghị các TS khẩn trương thực hiện.

Tin, ảnh: Đ.K.C

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.