Giáo dục - Học Đường

Tọa đàm về triển khai thực hiện sách giáo khoa lớp 1

Thứ Tư, 24/02/2021 | 17:04

Phòng GD-ĐT huyện Hồng Dân vừa tổ chức hội nghị tọa đàm, trao đổi ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm về triển khai thực hiện sách giáo khoa lớp 1, năm học 2020 - 2021 theo Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) 2018.

Quang cảnh buổi tọa đàm. Ảnh: T.L

Tại buổi tọa đàm đã có nhiều ý kiến xoay quanh vấn đề thực hiện chương trình, sách giáo khoa lớp 1. Trong đó, các giáo viên trực tiếp đứng lớp đã trao đổi nhiều kinh nghiệm, cũng như nêu lên những thuận lợi và khó khăn trong quá trình thực hiện. Ngoài ra, các vấn đề về phương pháp dạy học, tổ chức lớp học thực hiện theo mục tiêu bài học trong Chương trình GDPT 2018 đối với lớp 1; bồi dưỡng, tập huấn cho giáo viên thực hiện Chương trình GDPT 2018; vai trò, trách nhiệm của Công đoàn trong việc phối hợp, hỗ trợ giáo viên khi triển khai dạy học theo Chương trình GDPT 2018 đối với lớp 1… cũng được bàn luận sôi nổi.

Các ý kiến đóng góp của đội ngũ trực tiếp đứng lớp, các kiến nghị, thắc mắc cũng đã được lãnh đạo, chuyên viên Sở GD-KH&CN, Phòng GD-ĐT ghi nhận và giải đáp. Buổi tọa đàm là dịp để giáo viên trao đổi, học tập kinh nghiệm thực tế từ các đồng nghiệp, từ đó áp dụng vào quá trình giảng dạy của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm học 2020 - 2021.

T.L

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.