Giáo dục - Học Đường

TP. Bạc Liêu: Tổ chức thành công Hội khỏe Phù Đổng năm 2021

Thứ Hai, 01/03/2021 | 16:53

Trong 3 ngày, từ 26 - 28/2, ngành GD-ĐT TP. Bạc Liêu đã tổ chức Hội khỏe Phù Đổng năm 2021 với sự tham gia của đông đảo học sinh tiểu học (TH) và THCS trên địa bàn. Đến với hội khỏe này, các em rất phấn khởi vì đây thật sự là sân chơi bổ ích, lành mạnh sau những giờ học tập căng thẳng trên lớp.

Tham gia hội khỏe có gần 400 vận động viên (VĐV), trong đó cấp tiểu học có 201 VĐV, cấp THCS có 191 VĐV. Với tinh thần “Khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, các VĐV đã tranh tài ở 5 môn thể thao, gồm: điền kinh, bóng bàn, cầu lông, cờ vua, bơi lội với 24 nội dung (TH: 7 nội dung, THCS: 17 nội dung). Hội khỏe được tổ chức thi đấu tại các địa điểm: Hồ bơi Địa ốc (môn bơi) (ảnh 1 và 2), Trường tiểu học Phùng Ngọc Liêm (môn cờ vua) (ảnh 3), Sân vận động tỉnh (môn điền kinh) (ảnh 4 và 5), Trường THCS Võ Thị Sáu (môn điền kinh) (ảnh 6 và 7), Nhà thi đấu đa năng tỉnh (môn cầu lông và bóng bàn) (ảnh 8).

Hội khỏe Phù Đổng năm 2021 của ngành Giáo dục thành phố nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh phổ thông để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện cho học sinh. Bên cạnh đó, qua hội khỏe, ngành sẽ tổ chức tổng kết, đánh giá, rút kinh nghiệm công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong trường học; đặc biệt là phát hiện những học sinh có năng khiếu thể thao để tuyển chọn, thành lập đội tuyển tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bạc Liêu lần thứ XI - năm 2021.

Châu Khánh (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.