HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Bà Đoàn Út Bảy được bổ nhiệm làm Giám đốc Đài PT-TH tỉnh

Thứ Ba, 27/10/2020 | 17:14

Chiều 27/10, tại Đài PT-TH tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung đã trao Quyết định bổ nhiệm bà Đoàn Út Bảy, Phó giám đốc Đài PT-TH Bạc Liêu giữ chức Giám đốc Đài PT-TH Bạc Liêu. Thời hạn bổ nhiệm là 5 năm (2020 - 2025).

Đồng chí Dương Thành Trung - Chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Đoàn Út Bảy.

Tại hội nghị triển khai quyết định, Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung đánh giá cao sự đóng góp tích cực của tập thể Đài PT-TH Bạc Liêu nói chung và cá nhân đồng chí Đoàn Út Bảy cho sự phát triển của tỉnh trong thời gian qua. Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung chúc mừng đồng chí Đoàn Út Bảy được tin tưởng bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVI. Đồng chí đề nghị: với nhiệm vụ mới, đồng chí Đoàn Út Bảy phải tạo được sự đoàn kết, nhất trí trong toàn thể viên chức Đài, cùng với những cơ hội khi tỉnh bước vào thời kỳ phát triển mới sẽ giúp cho Đài vượt qua được những khó khăn, vươn lên phát triển. Đồng chí tin tưởng, với lực lượng hiện có cùng những con người đã gắn bó khá lâu với đài, với những cơ hội mới và với sự ủng hộ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh cùng các sở, ban, ngành, Đài PT-TH Bạc Liêu không thể không phát triển. Bởi thực tế, nhiều Đài Phát thanh - Truyền hình đang phát triển rất mạnh hiện nay cũng xuất phát từ khó khăn, khi có sự đoàn kết, nhất trí, sự phấn đấu, quyết tâm của Ban Giám đốc Đài, đội ngũ cán bộ chủ chốt cùng tập thể viên chức.

Đồng chí Dương Thành Trung - Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị triển khai quyết định của UBND tỉnh về công tác cán bộ.

Đồng chí Đoàn Út Bảy cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh cùng các sở, ban, ngành dành cho Đài PT-TH Bạc Liêu trong thời gian qua. Khẳng định nhận nhiệm vụ mới là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề, đồng chí Đoàn Út Bảy hứa sẽ cùng với tập thể viên chức Đài quyết tâm vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Tỉnh ủy, UBND tỉnh giao cho. Cùng với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị, Đài sẽ xây dựng các chương trình hay để thu hút khán, thính giả, tăng quảng cáo, tăng doanh thu cho Đài, từ đó góp phần cải thiện thu nhập cho công chức, viên chức, người lao động. Đồng chí Đoàn Út Bảy cũng mong muốn Tỉnh ủy, UBND tỉnh cùng với các sở, ban, ngành tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ để Đài PT-TH Bạc Liêu phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Châu Khánh

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.