HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Ban Thường vụ Tỉnh ủy trao Huy hiệu Đảng đợt 1 - năm 2021

Thứ Ba, 19/01/2021 | 16:40

Chiều 19/1, tại Nhà khách số 1 Hùng Vương, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 1 - năm 2021 cho các đảng viên từ 50 đến 60 năm tuổi Đảng.

Dự lễ trao Huy hiệu Đảng có các đồng chí: Lữ Văn Hùng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Văn Thiều, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo huyện ủy, thị ủy, thành ủy và các ban, ngành, đoàn thể tỉnh.

Đồng chí Lữ Văn Hùng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại lễ trao Huy hiệu Đảng.

Đợt này có 61 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng; trong đó, 16 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 22 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và 23 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.

Phát biểu chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Lữ Văn Hùng, Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao qúy nhằm ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện và cống hiến của người đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Trong quá trình phấn đấu thực hiện các nhiệm vụ của người đảng viên, dù ở vị trí công tác nào, các đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng luôn thể hiện vai trò gương mẫu, tận tụy cống hiến cho Đảng, cho Tổ quốc. Tuy tuổi đã cao, các đồng chí vẫn chung sức, chung lòng, đồng tâm hiệp lực cùng các đồng chí trong chi bộ xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh. Đặc biệt là với uy tín và trách nhiệm của mình, các đồng chí thực sự là tấm gương sáng, đi đầu trong các phong trào hành động cách mạng của địa phương; tích cực tuyên truyền, vận động quần chúng thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của tỉnh; nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm của mình để cùng Đảng bộ và Nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ xây dựng và phát triển tỉnh nhà trong nhiều năm qua.

Đồng chí Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Đồng chí Lữ Văn Hùng nhấn mạnh, lễ trao tặng Huy hiệu Đảng là một đợt sinh hoạt chính trị trong Đảng, vừa thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến của các thế hệ đảng viên cao niên trong Đảng. Người đảng viên khi nhận Huy hiệu Đảng, vừa là niềm tự hào, song cũng như nhận nhiệm vụ mới trong việc tiếp tục giữ gìn và phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng trong tình hình mới. Buổi lễ trao Huy hiệu Đảng hôm nay chính là thể hiện sự tôn vinh của Đảng bộ tỉnh đối với những đảng viên đã tận tụy, trung kiên, luôn giữ gìn phẩm chất và có những cống hiến, đóng góp tích cực cho sự nghiệp cách mạng của Đảng nói chung và Đảng bộ tỉnh Bạc Liêu nói riêng trong suốt thời gian qua.

Đồng chí Phạm Văn Thiều, Chủ tịch UBND tỉnh trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Nhân dịp xuân Tân Sửu 2021, Bí thư Tỉnh ủy chúc các đồng chí đảng viên mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.

Tin, ảnh: Hữu Thọ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.