HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Ban Thường vụ Tỉnh ủy trao tặng Huy hiệu Đảng cho 59 đảng viên

Thứ Tư, 01/02/2023 | 17:35

Đồng chí Lữ Văn Hùng - Bí thư Tỉnh ủy trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thành Lập (xã Long Điền Tây, huyện Đông Hải). Ảnh: N.Q

(BL-NQ) Chiều 1/2/2023, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng (HHĐ) cho 59 đảng viên nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023).

Đồng chí Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên. Ảnh: N.Q

Đến dự lễ có các đồng chí: Lữ Văn Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Phạm Văn Thiều - Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các tổ chức đảng trực thuộc Tỉnh ủy.

Các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng trở lên của cả đợt 7/11/2022 và đợt 3/2/2023.

Đồng chí Phạm Văn Thiều - Chủ tịch UBND tỉnh (giữa) trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho các đảng viên. Ảnh: N.Q

Phát biểu chúc mừng các đảng viên được nhận HHĐ, Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng khẳng định: HHĐ là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây cũng là niềm tự hào của cá nhân và tổ chức đảng, thể hiện quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng của mỗi đồng chí kể từ khi đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Đồng chí Phan Thanh Sung - Bí thư Đảng ủy xã Ninh Thạnh Lợi A, huyện Hồng Dân (thứ năm từ phải sang) trao bảng tuyên dương cho 3 tập thể và 6 cá nhân. Ảnh: N.Q

Lễ trao HHĐ là một đợt sinh hoạt chính trị trong Đảng, vừa thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến của các thế hệ đảng viên cao niên trong Đảng, đó còn là sự nhắc nhở trách nhiệm của mỗi người đảng viên khi nhận HHĐ phải tiếp tục giữ gìn và phát huy phẩm chất đạo đức, cách mạng của người đảng viên trong tình hình mới.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.