HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Bế giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cán bộ nguồn quy hoạch Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bạc Liêu nhiệm kỳ 2025 - 2030

Thứ Sáu, 12/04/2024 | 17:22

* 65/65 học viên được cấp giấy chứng nhận

Chiều 12/4, tại Trường chính trị Châu Văn Đặng, Tỉnh ủy Bạc Liêu phối hợp Học viện Chính trị khu vực IV tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cán bộ nguồn quy hoạch Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bạc Liêu nhiệm kỳ 2025 - 2030. Đến dự có đồng chí Lữ Văn Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐND tỉnh; TS. Phan Công Khanh - Giám đốc Học viện Chính trị khu vực IV; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và các học viên của lớp.

Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng trao giấy chứng nhận hoàn thành nội dung chương trình bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho học viên.

Theo báo cáo tổng kết của Ban tổ chức lớp học, nhờ được sự quan tâm sâu sát của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Giám đốc Học viện Chính trị khu vực IV, Ban tổ chức lớp học đã chỉ đạo chặt chẽ trong việc tổ chức lớp học, đảm bảo lớp học diễn ra thuận lợi, đạt kết quả tốt. Các đồng chí học viên đều là cán bộ lãnh đạo, quản lý ở các đơn vị, địa phương nên có ý thức và trách nhiệm cao trong học tập, nghiên cứu. Trong quá trình học tập, học viên nghiêm túc chú ý nghe giảng, tích cực trong trao đổi, thảo luận các vấn đề do giảng viên đặt ra. 65 học viên viết và nộp bài thu hoạch đúng quy định. Tất cả các bài thu hoạch đều được đánh giá đạt yêu cầu. Trong đó, có nhiều bài viết có chất lượng, nhất là đã vận dụng lý luận được học để đề xuất, kiến nghị giải pháp trên từng ngành, lĩnh vực, có tính khả thi, nhằm góp phần giải quyết những vấn đề thực tế của tỉnh đặt ra. Kết quả, có 65/65 học viên được Giám đốc Học viện Chính trị khu vực IV cấp giấy chứng nhận hoàn thành nội dung chương trình bồi dưỡng, cập nhật kiến thức.

TS. Phan Công Khanh - Giám đốc Học viện Chính trị khu vực IV trao giấy chứng nhận hoàn thành nội dung chương trình bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho học viên.

Phát biểu chỉ đạo tại lễ bế giảng, Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng đề nghị sau khi hoàn thành lớp học, các đồng chí học viên của lớp phấn đấu rèn luyện nhiều hơn nữa phẩm chất, đạo đức cách mạng để nhiệm kỳ 2025 - 2030 được vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, cùng với tập thể lãnh đạo, chỉ đạo tỉnh nhà phát triển tốt hơn. Các đồng chí là cán bộ nguồn của các sở, ban, ngành trong lãnh đạo, chỉ đạo phải cùng với tập thể xây dựng nội bộ thật đoàn kết, dân chủ, tập trung, thống nhất để lãnh đạo cơ quan, đơn vị mình hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất.

Tin, ảnh: H.L

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.