HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương kiểm tra tình hình trực lễ Quốc khánh 2/9

Thứ Hai, 03/09/2018 | 17:31

(BL-HL) Sáng 3/9/2018, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và kiểm tra các đơn vị ứng trực lễ Quốc khánh 2/9. 

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương đến thăm và kiểm tra tình hình trực lễ tại Công an tỉnh. Ảnh: H.L

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương đã đến kiểm tra đối với đơn vị Phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh) và Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 4 trực thuộc Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nam bộ đóng trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu.
Đại diện các đơn vị đã báo cáo tình hình ứng trực của đơn vị trước, trong và sau lễ. Theo đó, các đơn vị đã chủ động bố trí quân số theo kế hoạch, liên tục tiến hành nhiều đợt tuần tra, đảm bảo chủ động, nắm chắc tình hình, làm tốt công tác kiểm tra điều lệnh, tuần tra, trinh sát địa bàn, sẵn sàng xử lý có hiệu quả mọi tình huống, đảm bảo ổn định tình hình an ninh trật tự trên phạm vi toàn tỉnh. Theo lãnh đạo Công an tỉnh, trong những ngày qua tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh luôn đảm bảo ổn định, đã góp phần tích cực cho nhân dân vui lễ Quốc khánh được an toàn.
Phát biểu tại những nơi đến, Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương hoan nghênh tinh thần, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ đã tích cực làm tốt nhiệm vụ của mình. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng nhấn mạnh, những ngày qua, cả nước và tỉnh Bạc Liêu tưng bừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Trải qua 2 cuộc kháng chiến thành công, Đảng và Nhà nước ta đã hoàn thành sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, tiến hành công cuộc đổi mới, xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ vững chắc nền độc lập chủ quyền của Tổ quốc. Đặc biệt, thành tựu to lớn trong hơn 30 năm của thời kỳ đổi mới đã đưa đất nước ta từ một nước nghèo nàn, lạc hậu, trở thành một quốc gia phát triển khá nhanh, chính trị ổn định, góp phần nâng cao vị thế, uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế, niềm tin của nhân dân đối với Đảng ngày càng được củng cố vững chắc. 
Đất nước chúng ta, Đảng và Nhà nước ta luôn mong muốn ổn định và phát triển, tuy vậy các thế lực thù địch, phản động luôn tìm mọi cách chống phá, kích động hòng làm mất ổn định chính trị và an ninh trật tự xã hội, chống phá sự nghiệp cách mạng của đất nước ta. Chính vì vậy, hơn bao giờ hết, lực lượng công an cần phải ra sức học tập, rèn luyện tư tưởng, chính trị vững vàng, kiên định và vững chắc về nghiệp vụ, sẵn sàng chủ động nắm chắc tình hình, đập tan mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, phản động, bảo vệ Đảng, Nhà nước, bảo vệ yên bình cuộc sống cho nhân dân.
Đại diện lãnh đạo các đơn vị đã cảm ơn sự quan tâm của Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương và hạ quyết tâm sẽ ra sức rèn luyện, chủ động tác chiến và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao phó.

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.