HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương thăm các cụ cao niên trong Đảng

Thứ Sáu, 31/08/2018 | 16:37

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương ân cần hỏi thăm sức khỏe cụ Trương Tú Anh. Ảnh: H.L

(BL-HL) Ngày 31/8/2018, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà cho các cụ cao niên trong Đảng nhân kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh (2/9).

Đồng chí Nguyễn Quang Dương đã đến thăm cụ Trương Tú Anh (ngụ phường 3, TP. Bạc Liêu). Cụ Anh năm nay 78 tuổi Đảng, là người có tuổi Đảng cao nhất hiện nay trên địa bàn tỉnh. Cụ đã có nhiều đóng góp trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước.

Dịp này, đồng chí Nguyễn Quang Dương cũng đến thăm và chúc sức khỏe Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tâm (phường 8, TP. Bạc Liêu). Cụ Tâm năm nay 55 tuổi Đảng, có chồng và con trai hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Đồng chí Nguyễn Quang Dương nhấn mạnh, cụ Trương Tú Anh và Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tâm là những tấm gương để giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu quê hương, đất nước cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.