HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tâm

Thứ Tư, 12/02/2020 | 17:43

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương thăm hỏi sức khỏe Mẹ VNAH Nguyễn Thị Tâm. Ảnh: H.T

 

(BL-HT) Chiều 12/2/2020, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) Nguyễn Thị Tâm (phường 8, TP. Bạc Liêu).

Đồng chí Nguyễn Quang Dương ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt của Mẹ VNAH Nguyễn Thị Tâm. Đồng thời, biểu dương và cảm ơn những công lao, đóng góp to lớn của Mẹ và gia đình Mẹ trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Bí thư Tỉnh ủy chúc Mẹ VNAH Nguyễn Thị Tâm sống vui, sống khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, lòng yêu nước trong giáo dục con cháu, xây dựng gia đình hạnh phúc, tiến bộ để đóng góp cho sự phát triển chung của quê hương Bạc Liêu.

Mẹ VNAH Nguyễn Thị Tâm cảm ơn tình cảm, sự quan tâm chu đáo của Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương và chúc đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thật nhiều sức khỏe, công tác tốt để góp phần đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.