HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương tiếp đoàn công tác Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương

Thứ Ba, 24/09/2019 | 09:34

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương phát biểu tại buổi tiếp đoàn công tác Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương.

Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương - Y Thanh Hà Niê Kđăm phát biểu tại buổi chào xã giao với lãnh đạo Tỉnh ủy Bạc Liêu.

(BL-HT) Chiều 23/9/2019, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu có buổi tiếp đồng chí Y Thanh Hà Niê Kđăm, Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương đến chào xã giao và hỗ trợ Quỹ an sinh xã hội cho tỉnh. Tiếp đoàn còn có các đồng chí: Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh.

Quang cảnh buổi tiếp Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương.

Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu - Nguyễn Quang Dương trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương và lãnh đạo các tập đoàn, tổng công ty trong khối đã về thăm Bạc Liêu và quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ cho người nghèo của tỉnh. Trong thời gian qua, Bạc Liêu nhận được nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của Trung ương, các tập đoàn, tổng công ty nên tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh có nhiều khởi sắc, kinh tế năm sau tăng trưởng luôn cao hơn năm trước. Trong nhiệm kỳ này, tỉnh đã có nhiều cố gắng, xác định rõ đường hướng dựa trên khai thác tiềm năng, thế mạnh với 5 trụ cột phát triển kinh tế - xã hội, gồm: phát triển nông nghiệp mà trọng tâm là nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nâng cao hiệu quả sản xuất tôm, lúa gạo; phát triển công nghiệp, trong đó tập trung phát triển năng lượng tái tạo; phát triển du lịch; phát triển thương mại - dịch vụ, giáo dục, y tế chất lượng cao; phát triển kinh tế biển gắn với đảm bảo quốc phòng - an ninh. Bên cạnh đó, công tác giảm nghèo và xây dựng nông thôn mới được thực hiện quyết liệt và đạt được nhiều kết quả tích cực. Đồng chí Nguyễn Quang Dương mong rằng trong thời gian tới, tỉnh tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các tập đoàn, tổng công ty nhằm giúp Bạc Liêu phát triển nhanh hơn; nhất là các gia đình chính sách, người nghèo nhận được nhiều sự hỗ trợ hơn nữa.

Lãnh đạo Tỉnh ủy Bạc Liêu (bên phải) tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương (bên trái) tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo Tỉnh ủy Bạc Liêu.

Đồng chí Y Thanh Hà Niê Kđăm, Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương chúc mừng những thành tựu kinh tế - xã hội mà tỉnh Bạc Liêu đã đạt được qua hơn 20 năm tái lập tỉnh. Những kết quả đó thể hiện sự đoàn kết, thống nhất của Đảng bộ và nhân dân Bạc Liêu. Với mối quan hệ và tình cảm tốt đẹp với Bạc Liêu, Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương sẽ tiếp tục có những việc làm hỗ trợ, nhất là chăm lo cho người nghèo của tỉnh.

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam hỗ trợ Quỹ An sinh xã hội cho Bạc Liêu.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu - Vương Phương Nam (bên phải) nhận hỗ trợ Quỹ An sinh xã hội cho tỉnh từ Tập đoàn xăng dầu Việt Nam.

Dịp này, Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương vận động Tập đoàn xăng dầu Việt Nam hỗ trợ Quỹ an sinh xã hội tỉnh với số tiền 2 tỷ đồng; Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam hỗ trợ 1 tỷ đồng.

Lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu và Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương chụp ảnh lưu niệm tại trụ sở Tỉnh ủy. Ảnh: H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.