HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Giang Thị Tươi

Thứ Năm, 29/08/2019 | 11:19

Đồng chí Nguyễn Quang Dương, Bí thư Tỉnh ủy dâng hương bàn thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại nhà đồng chí Giang Thị Tươi.

(BL-HT) Sáng 29/8/2019, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến nhà và trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Giang Thị Tươi (ngụ xã Phong Thạnh, TX. Giá Rai). Đồng chí Giang Thị Tươi tham gia cách mạng năm 1948, có nhiều đóng góp trong công cuộc đấu tranh bảo vệ đất nước, giành độc lập, tự do cho dân tộc và được tặng thưởng nhiều Huân chương Kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và Huân chương Độc lập.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của đồng chí Giang Thị Tươi.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Giang Thị Tươi. 

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống và quá trình tham gia cách mạng của đồng chí Giang Thị Tươi. Đồng thời, chúc mừng đồng chí đã vinh dự được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng rất cao quý. Đây là sự tri ân, ghi nhận của Đảng đối với quá trình cống hiến của đồng chí cho sự nghiệp cách mạng. Bí thư Tỉnh ủy chúc đồng chí luôn mạnh khỏe, sống vui, đồng thời là tấm gương sáng cho các đồng chí đảng viên đi sau học tập.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương tặng hoa chúc mừng đồng chí Giang Thị Tươi đã được nhận huy hiệu cao quý của Đảng. 

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương cho rằng, mặc dù đồng chí Giang Thị Tươi không còn khỏe như trước nhưng tinh thần, trí tuệ, bản lĩnh cách mạng vẫn hết sức mạnh mẽ. Do đó, mong đồng chí truyền cho lớp trẻ ngày nay tinh thần đó để tiếp tục xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt sứ mệnh của mình, góp phần làm cho quê hương Bạc Liêu ngày càng phát triển đi lên.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy và Thị ủy Giá Rai chụp ảnh lưu niệm với đồng chí Giang Thị Tươi. Ảnh: H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.