HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Chủ tịch UBND tỉnh dự lễ khánh thành Trường THCS Phong Tân (TX. Giá Rai)

Thứ Hai, 19/02/2024 | 16:43

Lãnh đạo UBND tỉnh cùng lãnh đạo TX. Giá Rai cắt băng khánh thành Trường THCS Phong Tân. Ảnh: M.Đ

(BL-KP) Chiều 19/2, đồng chí Phạm Văn Thiều - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến chia vui cùng thầy trò và dự lễ khánh thành công trình Trường THCS Phong Tân (xã Phong Tân, TX. Giá Rai). Cùng dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phan Thanh Duy; lãnh đạo Thị ủy, UBND TX. Giá Rai cùng toàn thể giáo viên, học sinh của THCS Phong Tân.

THCS Phong Tân là một trong những ngôi trường đẹp nhất trên địa bàn TX. Giá Rai, được UBND tỉnh bố trí vốn xây dựng với tổng mức đầu tư hơn 43,67 tỷ đồng, thời gian thực hiện dự án trong 3 năm (từ 2022 đến tháng 6/2024). Đến nay công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, sớm hơn 5 tháng so với tiến độ. Trường được xây dựng trên diện tích gần 4.240m2, bao gồm khối phòng học bộ môn, khối hỗ trợ học tập, phục vụ học tập, khối hành chính quản trị, nhà đa năng và các hạng mục phụ trợ khác.

Việc xây dựng trường THCS Phong Tân là điều kiện cần và đủ để đưa Trường THCS Phong Tân đạt chuẩn quốc gia và được công nhận trong năm 2024, qua đó tiếp tục nâng cao chất lượng, môi trường giáo dục lành mạnh và trở thành một trong những trường “trọng điểm” về chất lượng của thị xã. Song song đó, xây dựng xã Phong Tân đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao, tiến tới kiểu mẫu vào năm 2025 và hoàn thành chỉ tiêu 100% trường đạt chuẩn quốc gia theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã khóa XIII.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.